Thị Trường Sỉ
...

Mứt rong sụn Cô 5 - Đặc sản Phan Rang giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
RONG SỤN LÀ GÌ?

Rong sụn là một loại rong biển giàu chất dinh dưỡng tập trung ở khu vực biển miền Trung và miền Nam Việt Nam trong đó có Ninh Thuận. Rong sụn không chỉ là loại rong biển xuất khẩu quý và có giá thành cao, mà nó còn được chế biến rất nhiều món ăn giàu chất dinh dưỡng như Mứt Rong Sụn.

Mứt được chế biến từ loại rong sụn tươi được sơ chế trực tiếp từ thiên nhiên không dùng chất bảo quản, không chất tẩy trắng. Quy trình chế biến đảm bảo các yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm nên đảm bảo và an toàn cho sức khỏe.

Nguyên tố vi lượng trong rong sụn chứa đến 20 loại hữu ích như Niken, coban, kẽm, đồng, Sắt, chất khoáng đa lượng như Natri, canxi. Bên cạnh đó Rong sụn cung cấp nhiều chất vitamin như A, B1, B2, B6, C, D... Mứt rong sụn là loại thực phẩm rất có lợi cho sức khỏe, giúp người bệnh mau phục hồi, phòng chống bệnh còi xương, suy dinh dưỡng, giúp nhuận trường, hấp thu các chất độc hại trong cơ thể, có tính thanh nhiệt. Đây cũng là món quà đặc sản ngọt ngào, bổ dưỡng dành tặng người thân, bạn bè…

CÔNG DỤNG

  • Mứt rong sụn nhiều khoáng chất, yếu tố vi lượng, i-ốt, axit amin, vitamin… có tác dụng bổ máu, tim, thận, hệ tuần hoàn, hệ bài tiết và các cơ quan sinh dục.
  • Ngừa ung thư, tim mạch.
  • Bổ sung canxi gấp 3l với trứng, bơ, sữa.
  • Tăng chất nhờn bảo vệ xương khớp không bị đau nhức
  • Bổ sung khoáng chất, dinh dưỡng, vitamin....
  • Rong sụn là một loại Polysacharide có tính nhũ hóa cao, có thể giải độc, chữa các bệnh mãn tính, làm nguyên liệu keo…

CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

  • Các chuyên gia đã tìm ra mối liên kết giữa sức khỏe và tuổi thọ của Nhật Bản với chế độ ăn ít chất béo, chứa nhiều rau củ quả. Đặc biệt, rong biển là thực phẩm thường xuyên góp mặt trong các bữa ăn của người Nhật Bản.
  • Rong biển chứa đầy đủ các chất chống oxy hóa hỗ trợ giảm cân và có tác dụng chống lại bệnh tật. Theo các nhà khoa học tại Đại học Newcastle đã chỉ ra rằng, rong biển chứa hợp chất alginate có tác dụng giảm lượng chất béo tới 75% nếu được ăn thường xuyên.
  • Trong y, dược học: Sụn Rong Biển có khả năng chống kháng bổ trợ, hạn chế phát triển huyết khối, chống đông tụ, hạn chế u xơ, chống xơ vữa động mạch, ức chế hoạt động của virus, ức chế sự phát triển của HIV và herpes, đặc biệt là ức chế papillomavirus – virus gây ung thư buồng trứng. Đối với bệnh tiểu đường, Carrageenan có thể hấp thụ nước và làm chậm lại sự rỗng của dạ dày, do đó làm giảm độ nguy hiểm do tăng lượng đường trong máu xảy ra ngay sau bữa ăn..

Thấy được những công dụng Tuyệt vời từ Rong biển mang lại, Đặc Sản Vina đã Kết Nối và đưa vào hệ thống.

  • Mứt rong sụn Cô 5 đặc sản Phan Rang hương vị thơm ngon, giàu dinh dưỡng là món ăn chơi, tiếp khách thú vị, mới lạ.
  • Sản phẩm được làm bằng rong sụn thiên nhiên tạo độ giòn, dai, mềm mang đến cảm giác
  • Sản phẩm 100% thiên nhiên không chứa phẩm màu độc hại, không chất bảo quản nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
Tên nhà cung cấp:
Sức Khỏe Hb
Địa chỉ:
TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi