Thị Trường Sỉ
...

My cafe sữa Matcha thùng 24 lon/ 230ml Mua sỉ 10 thùng được tặng 1 hộp bánh tết hộp thiết Hollanda 300g NK Indonesia trị giá 100k

5 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Ai cũng biết cà phê là một loại thức uống truyền thống tại Việt Nam, trong khi matcha là hương vị đặc trưng của Nhật Bản. Cả hai đều là những loại thức uống hợp “gout” và hiện đại mà giới trẻ luôn tìm đến. Tuy nhiên, cà phê sữa kết hợp với matcha, chưa cần uống, mà nghe thôi đã thấy loại thức uống này “quái quái” thế nào. 

Đây không chỉ là lần đầu tiên biết tới, mà còn là lần đầu các nghệ sĩ Việt Nam được thưởng thức loại thức uống có sự kết hợp độc đáo và mới lạ này. Hãy xem phản ứng của các sao và các ý kiến đánh giá của họ về sự kết hợp táo bạo này nhé.

Noo Phước Thịnh là người không quen uống cà phê nhưng lại thích matcha về khoản tốt cho sức khỏe. Nam ca sĩ khá bất ngờ khi có loại thức uống có thể kết hợp matcha Nhật và cà phê sữa.

Quỳnh Anh Shyn hạn chế dùng cà phê vì ngại nóng, ảnh hưởng đến nhan sắc, mặt khác cô nàng lại dành nhiều lời khen cho công dụng tuyệt vời của matcha trong việc làm đẹp. Cô nàng bối rối trong việc kết hợp matcha và cà phê trong cùng một loại thức uống.

Thành viên Yori và Annie của LipB nghĩ rằng sự kết hợp này khá thú vị, trong khi Mei có sự sánh độc đáo khi cho rằng cà phê kết hợp với matcha giống như là “đàn ông” kết hợp với “bánh bèo”. 

Cà phê sữa - một trong những loại thức uống rất phổ biến, yêu thích tại Việt Nam cũng như trên thế giới.Trong khi đó, matcha bột trà xanh là loại thức uống rất tốt cho sức khỏe với các công dụng như chống lão hóa, thư giãn tinh thần, thanh mát cơ thể. Vì vậy, sản phẩm MyCafé chính là sự phá cách khi kết hợp cà phê sữa truyền thống và matcha từ Nhật Bản để tạo ra hương vị cà phê phong cách mới.

Một sản phẩm của PepsiCo.

Quy cách sản phẩm: Thùng 24 lon/ 230ml

Date: 2019

Tên nhà cung cấp:
My Trần Khánh
Địa chỉ:
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi