Thị Trường Sỉ
...
Hàng tiêu dùng Thái Lan Hùng Thư
58 theo dõi
418 liên hệ
70% phản hồi

MỲ CHÍNH THÁI LAN 500G giá sỉ - giá bán buôn

6 lượt liên hệ
32.000đ  /Gói
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 5 Gói
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Sản phẩm302
Người theo dõi58
Lượt liên hệ418
Tỷ lệ phản hồi70%
Danh mục cửa hàng

Mì chính Thái Lan 500g

Hãng sản xuất: Ajinomoto

Xuất xứ: Thái Lan

Trọng lượng: Túi 0.5 kg

Vào bếp có đầy đủ dụng cụ và gia vị nấu ăn giúp bạn tự tin trổ tài nấu nướng của mình, nhưng không phải ai cũng thành thạo trong việc lựa chọn đúng loại gia vị cho các món. Song với Mì chính Ajinomoto Thái Lan 0.5 kg, bạn hoàn toàn yên tâm nấu món ngon mỗi ngày thật đúng vị.

Mì chính Ajinomoto Thái Lan 0.5 kg là gia vị mang Ajinomoto đã có mặt trên thị trường cách đây hơn 100 năm. Được chiết xuất từ mía-loại cây phổ biến, có vị ngọt dịu, hàm lượng glutamate cao giúp kích thích dạ dày, tiết dịch vị tiêu hóa, tuyến nước bọt làm tăng cảm giác thèm ăn, giúp bạn hấp thu nhanh các thức ăn, tích trữ năng lượng giúp cơ thể phát triển, khỏe mạnh.

Thành phần

  • 97,5% L-Sodium glutamate chiết xuất từ mía
  • 2,5% Ribonucleoprotein Tide natri
  • Vì sao glutamate lại là thành phần chính trong Mì chính Ajinomoto Thái Lan? Bởi lẽ nó tương tự như glutamate có trong cơ thể con người, không chỉ mang đến vị ngọt cho các món ăn mà nó đảm bảo cho quá trình hấp thu thức ăn của con người diễn ra nhanh chóng, an toàn.
  • Lượng gia vị này được sử dụng trong các món ăn, bữa ăn cũng được rất nhiều người nội trợ đặc biệt quan tâm. Theo các tổ chức y tế trên thế giới như Tổ chức Y tế Thế giới WHO, Uỷ ban Khoa học về Thực phẩm của Cộng đồng chung châu Âu EC/SCF, Cơ quan Quản lý Thuốc và Thực phẩm của Mỹ FDA thì lượng dùng bột ngọt hàng ngày ADI acceptable daily intake được công bố là “không xác định”. Theo Bộ Y tế Việt Nam, Thông tư số 27/2012/TT-BYT ngày 30/11/2012, bột ngọt cũng được xếp vào danh mục các chất phụ gia thực phẩm được phép sử dụng trong chế biến thực phẩm và cũng không có quy định liều dùng hàng ngày. Nhưng với bàn tay nấu ăn khéo léo và những công thức chế biến món ăn dày dặn kinh nghiệm thì bạn hoàn toàn yên tâm vào bếp nấu bữa ăn mỗi ngày với gia vị thật an toàn. 
Tên nhà cung cấp:
Hàng tiêu dùng Thái Lan Hùng Thư
Địa chỉ:
TP. Ninh Bình, Ninh Bình
Tham gia từ:
2017

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi