Thị Trường Sỉ
...

Nạ tiêu độc giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

- NẠ TIÊU ĐỘC - Than hoạt tính hay carbon hoạt tính còn được là Activated Carbon, là một dạng carbon được xử lý hoạt hóa ở nhiệt độ trên 1.000 độ C. Nhiệt độ này tạo ra một loại carbon có cấu trúc mao mạch, hình tổ ong lớn làm gia tăng bề mặt tiếp xúc. Các nhà Khoa Học đã chứng minh: chỉ với 3gram carbon hoạt tính đã có thể phủ đầy một sân vận động quốc tế, chứng tỏ khả năng hút bụi bẩn của carbon hoạt tính rất cao.

Nguyên liệu được sử dụng để hoạt hóa than hoạt tính ở Việt Nam đó chính là gáo dừa, tre, gỗ, củi. Vì thế miền Nam là vùng sản và than hoạt tính gáo dừa nhiều nhất nước ta. Miền Bắc thì ưu thế là than hoạt tính từ tre. Than hoạt tính được làm từ những nguyên liệu thiên nhiên như vậy cho nên nó được ứng dụng rất nhiều trong cuộc ng.

- Làn da là cơ quan nhạy cảm của cơ thể vì phải tiếp xúc thường xuyên và chịu ảnh hưởng trực tiếp của môi trường bên ngoài. Bên cạnh đó, phụ nữ có sở thích làm đẹp, thường xuyên lạm dụng trang điểm, vô tình làm cho các lỗ chân lông trở nên ngộp thở dễ bị viêm nhiễm, sạm da. Các chất cặn bẩn ô nhiễm, cặn trang điểm tiếp xúc với làn da và đi sâu vào bên dưới lỗ chân lông gây nên tình trạng tắc nghẽn, giảm thiểu oxy là nguyên nhân trực tiếp làm cho da bị lão hóa, hiện nhiều nếp nhăn. Bước chăm sóc và bảo vệ căn bản nhất là làm sạch làn da bằng các loại sản phẩm ứng dụng than hoạt tính.

- Vì sao than hoạt tính được ví như "thần dược" cho làn da?. Khi phái đẹp ngày nay trang điểm thường xuyên hơn, phải tiếp xúc với môi trường ô nhiễm, bụi bẩn nhiều hơn khiến da bị "tắc nghẽn", hình thành nhiều mụn cám, lỗ chân lông to, da trở nên sần sùi, thô ráp và thâm sạm. Trước sự tấn công của ô nhiễm môi trường, của tình trạng đóng cặn trang điểm thì than hoạt tính là loại "vũ khí" hữu hiệu nhất, giúp lấy sạch sâu tất cả những chất độc hại tích tụ trong da.

Tên nhà cung cấp:
Dâu Nguyễn
Địa chỉ:
Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi