Thị Trường Sỉ
...

NabiOne dâu tây – Kem ngừa nám đa chức năng 10in1 30g giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

NabiOne dâu tây – Kem nám đa chức năng 10 tác dụng 30g

  • Xuất xứ : Việt Nam
  • Hãng sản xuất : Công ty Quang Tiến
  • Khối lượng tịnh : 30g
  • Màu sắc: vàng kem nhẹ nhàng
  • Nhãn hiệu: NabiOne Saieho dâu tây sữa ong chúa VIP
  • Dòng sản phẩm : kem trắng da ngừa nám đa chức năng
  • Dạng sản phẩm : kem mềm tan và thấm nhanh,không bết rít
  • Mã SKU : 8938500887826

Bất kể chị em phụ nữ, dù là ở độ tuổi nào cũng mong muốn sở hữu làn da mặt trắng sáng, không bị nám hay tàn nhang.

Tuy nhiên, nhiều người lại không may lại sở hữu một làn da có nhiều khuyết điểm, dù là không bị mụn nhưng lại bị những đốm tàn nhang, đốm nám làm mất đi vẻ tự tin.

Do vậy họ rất cần đến một sản phẩm có khả năng đánh bay những vùng da sạm màu ấy, giúp làn da mặt trở nên trắng sáng hơn, thuần khiết hơn.

Và hiện nay, một trong những sản phẩm được khá nhiều chị em phụ nữ đặt niềm tin là kem trị nám, ngừa nám, tàn nhang, làm trắng da Nabione – một sản phẩm mang hàng đầu trong việc ngăn ngừa tàn nhang và nám, giúp làm trắng sáng da. 

Dòng mỹ phẩm Nabione VIP 10in1

Các sản phẩm mang tên Nabione dường như trở nên thân thiết và gần gũi hơn với chị em phụ nữ khi mà công dụng làm trắng sáng da mặt được kiểm chứng và đảm bảo độ an toàn tuyệt đối.

Dù là làn da có bị bất kỳ một khuyết điểm nào đi nữa thì khi đến với Nabione, mọi khuyết điểm đều phải nói lời tạm biệt và trả lại vẻ đẹp rạng ngời vốn có.

Nabione chuyên cung cấp các dòng sản phẩm trị mụn, các loại kem ngừa nám, tàn nhang, đồi mồi, kem trắng da,…Là một trong những nhãn hiệu lớn trong lĩnh vực làm đẹp của chị em phụ nữ.

Kem ngừa nám, tàn nhang, đồi mồi, giúp trắng da Nabione 

Kem nám tàn nhang đồi mồi dưỡng trắng da Nabione chứa dưỡng chất dâu tây và sữa ong chúa giúp chống lão hóa da mang đến cho bạn một làn da săn chắc và khỏe mạnh. Kem được chiết xuất từ dâu tây và sữa ong chúa giúp xóa mờ các vết nám, tàn nhang, đồi mồi và dưỡng trắng da một cách vi diệu.

Kem Nabione là dạng kem làm mềm tan nhang, thấm sâu vào da có khả năng loại bỏ các loại mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu đen và các vết thâm lâu năm, liền sẹo ngăn ngừa sự hủy hoại của da và tác động của môi trường, có khả năng làm trắng da và se khít lỗng chân lông, bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời.

Có lẽ do khả năng làm trắng da nên được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng sử dụng.

Những lưu ý khi sử dụng kem Nabione  10in1

Là một loại kem có rất nhiều công dụng tuyệt vời khác nhau, giúp chị em lấy lại nét đẹp hồng hào tự nhiên.

Tuy nhiên, nếu không sử dụng đúng cách thì kem sẽ khó phát huy hết tác dụng vốn có của nó.

Trước khi sử dụng sản phẩm này, chị em phụ nữ cần ngưng việc sử dụng các loại mỹ phẩm khác trong một thời gian từ 7 đến 10 ngày để làn da thải bỏ những dưỡng chất của những loại kem khác.

Sau đó, khi bước vào sử dụng nabi, chị em chỉ cần thoa 2 lần mỗi ngày vào sáng và tối, không cần thoa quá nhiều lần hay sử dụng thêm bất kỳ một loại mỹ phẩm chống nắng khác khi đi ra đường, bởi nabione cũng có công dụng chống bắt nắng rất tuyệt vời.

Tên nhà cung cấp:
LANAKA
Địa chỉ:
H. Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi