Thị Trường Sỉ
...

Nấm đùi gà to - nấm đùi gà baby giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
  • Thành phần:
  • Đặc điểm: Mũ nấm lúc còn non có màu xám đen và chuyển dần sang xám nâu khi trưởng thành. Thân nấm dài, màu trắng, to giống như đùi gà nên còn có tên gọi là nấm Đùi gà.
  • Hương vị: Nấm Đùi gà là nấm sạch có chất thịt nấm rất giòn, mùi vị thơm ngon.
  • Công dụng: Nấm đùi gà có công dụng tăng cường chức năng đường ruột, dạ dày, hỗ trợ tiêu hóa, kích thích vị giác. Đồng thời nó còn giúp cải thiện chức năng tuần hoàn, giảm mỡ máu, ổn định huyết áp do hàm lượng protein cao nhưng lại không chứa cholesterol.
  • Bảo quản: Nấm đùi gà cũng như những loại nấm tươi khác cần được bảo quản lạnh từ 2 - 5 độ C tức là để trong ngăn mát tủ lạnh sẽ giữ nấm tươi, ngon trong khoảng 45 ngày. Tuy nhiên, chúng tôi khuyến khích các bạn nên bảo quản nấm trong 1 tuần sẽ cho hương vị thơm ngon nhất.
  • Hướng dấn sử dụng: Cách sơ chế nấm đùi gà: Đối với việc chế biến nấm đùi gà, khi mua về cần cắt gốc (khoảng 1- 2cm). Rửa nhẹ tay với nước muối pha loãng. Sau đó, Dùng dao thái lát thành miếng vừa ăn. Nấm đùi gà từ trước tới giờ thường được sử dụng trong ăn lẩu, tuy nhiên nấm Kim châm còn chế biến được thành nhiều món khác như xào với rau, xào với thịt, làm salad, nấu canh, nấu cháo,...

Tên nhà cung cấp:
Nông Sản Dũng Hà Giải Phóng
Địa chỉ:
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Tham gia từ:
2021

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi