Thị Trường Sỉ
...

Nấm hải sản (nấm ngọc châm trắng) 300g giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Nấm ngọc châm trắng hay còn được gọi là nấm hải sản. Sở dĩ loài nấm này có tên gọi như vậy là do mùi của nó tương tự như hải sản.

  • Nguồn gốc: Tại nước ta, nấm Ngọc Châm được nuối cấy và thu hoạch hoàn toàn trong một quy trình khép kín, được kiểm soát nghiệm ngặt. Những sản phẩm tới tay người tiêu dùng là sản phẩm tươi ngon, bổ dưỡng nhất, được người tiêu dùng ưa chuộng. 
  • Đặc điểm: Mũ nhỏ, thân mập và dài, có màu trắng, hân mập, dài khoảng 4 - 8cm, mọc từng trùm màu trắng.
  • Công dụng: Cung cấp các vitamin, khoáng chất rất cần thiết cho cơ thể. Không gây tình trạng béo phì với hàm lượng chất béo thấp. Nó thể phòng ngừa nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp, làm giảm lượng cholesterol trong máu.
  • Một số món ăn từ nấm ngọc châm trắng: Nấm hải sản là nguyên liệu để chế biế rất nhiều món ăn ngon như: nấm hải sản nấu lẩu, nấm ngọc châm trắng nướng, nấm hải sản xào,...Đối với những người đang trong chế độ ăn kiêng, giảm cân có thể sử dụng nấm châm trắng để kết hợp như một món ăn kèm.
  • Hạn sử dụng: 45 ngày kể từ ngày sản xuất in trên bao bì sản phẩm
Tên nhà cung cấp:
Nông Sản Dũng Hà Giải Phóng
Địa chỉ:
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Tham gia từ:
2021

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi