Thị Trường Sỉ
...
Techtra JSC
Q. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
3 theo dõi
8 liên hệ
100% phản hồi

Nano bạc nguyên chất SUPER BLAKE (1000ppm) – Trị và phòng ngừa bệnh trên cây hồ tiêu. giá sỉ - giá bán buôn

140.000₫
3 - 12 Chai
112.000₫
13 - 49 Chai
89.600₫
50 Chai
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 3 Chai

Nano bạc gồm những hạt bạc có kích cỡ nano, từ 1 đến 100 nanomet. Thường thì kích cỡ đó khoảng 25 nanomet. Những hạt Nano bạc thường có diện tích bề mặt rất to giúp tăng phần tiếp xúc nano với vi khuẩn hoặc virus, nấm gây bệnh do đó tạo ra hiệu quả tiêu diệt khử các vi khuẩn ngay từ khi tiếp xúc.

Tồn kho 500
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Techtra JSC
Q. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm19
Người theo dõi3
Lượt liên hệ8
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng

1. Giới thiệu về Nano bạc Super Blake (1000 ppm).

Bạc từ lâu đã được con người sử dụng để thử độc tính, ổn định sức khỏe. Với sự phát triển của công nghệ khoa học hiện nay đã chế tạo và phát triển ra nano bạc Super Blake (1000 ppm) với tác dụng tiêu diệt các vi khuẩn, virus, nấm bệnh… Độc hại trên cây trồng từ đó giúp cho cây phát triển hiệu quả.

1.1. Nano bạc là gì?

Nano bạc gồm những hạt bạc có kích cỡ nano, từ 1 đến 100 nanomet. Thường thì kích cỡ đó khoảng 25 nanomet. Những hạt Nano bạc thường có diện tích bề mặt rất to giúp tăng phần tiếp xúc nano với vi khuẩn hoặc virus, nấm gây bệnh do đó tạo ra hiệu quả tiêu diệt khử các vi khuẩn ngay từ khi tiếp xúc.

Các hạt nano bạc thường được nghiên cứu và điều chế theo các phương pháp sử dụng những loại chất hóa học có các phần chính là bạc nên kết quả dung dịch nano thu lại thường hay bị nhiễm các tạp chất, ngoài ra để ổn định kích thước nano thì phải sử dụng dung dịch ổn định kích thứ do đó hiệu quả tiêu diệt vi khuẩn không cao bằng nano được sản xuất trực tiếp từ bạc nguyên chất.

 

1.2. Những ứng dụng của nano bạc nguyên chất trong nông nghiệp bao gồm:

  • Nano bạc kết hợp với silica để giúp diệt trừ các sâu bệnh, virus, vi khuẩn gây hại gây bệnh trực tiếp lên nông sản cây trông của người nông dân
  • Ngoài tác dụng trị bệnh thì nano bạc còn giúp cho cây trông phát triển nhanh hơn giảm thiểu thời gian phát triển tăng tốc độ thu hoạch.
  • Dùng nano bạc để vệ sinh nông sản cũng là một cách giúp kéo dài thời gian tươi mát của một số các sản phẩm như là cây tiêu, hoa hồng, cây trồng, …
  • Nano bạc không gây kháng thuốc, không ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng.

Super Blake là sản phẩm nano bạc nguyên chất được người dân tin dùng để điều trị các loại bệnh hay gặp ở cây hồ tiêu hiệu quả nhất mà không có loại thuốc trừ sâu nào đạt được những tính năng mà Super Blake đem lại.

1.3. Sau đây là những loại bệnh thường gặp ở cây hồ tiêu.

bệnh vàng lá trên cây tiêu.

Nguyên nhân là do virus Meloidogyne incognita với nấm Fusarium solani gây ra. thời gian ban đầu tuyến trùng sẽ bắt đầy xâm nhập vào gốc rễ gây ra những vết thương và tạo nên những nốt sần, tiếp đó nữa là nấm sẽ tấn công làm lá vàng đi cho đến hết dinh dưỡng và rụng chết.

Bệnh thán thư trên cây tiêu.

Do nấm Colletotrichum gloeosporioides gây ra, tác hại của bệnh là làm hại ở bầu ươm, cây con, cây trong quá trình thu hoạch. Lá có các vết bệnh gồm những đốm màu vàng sau đó bắt đầu ngã sang màu nâu tiếp đến là đen dần, hình dáng là các hình tròn hoặc tròn một cách không trọng vẹn, xung quanh có viềng đen rộng. Bệnh phát sinh ở chóp lá với mép lá, sau đó sẽ lan ra phiến lá. Lá bị bệnh nặng đến mức biến đối sang màu vàng. Với bệnh này sẽ lan rộng ra nhánh làm khô đốt, rụng cành. Trên bông bệnh làm hạt mới tượng bị khô đen, lép.

Bệnh khô vằn trên cây tiêu.

Nguyên nhân là do virus Rhizoctonia solani gây nên. Bệnh bắt đầu từ mặt đất nên gây hại chủ yếu phần tán lá dưới gốc. Các vết bệnh bắt đầu từ mép lá lan sang, vết bệnh loang ra các lỗ to nhỏ không đồng đều, xung quanh có các viền nâu thẫm. Khi bệnh về già dấu vết về bệnh cũng chuyển sang màu trắng xám, phồng rộp, có hạch nấm nhỏ li ti màu trắng nằm ở bề mặt, sau đó chuyển qua màu nâu đỏ. Trời ẩm ướt thấy trên vết bệnh có lớp tơ trắng. Bệnh nặng làm lá bị thối đen, hơi nhũn, cây sinh trưởng kém.

Bệnh đen lá trên cây tiêu.

Do nấm Lasiodiplodia theobromae gây ra. Phía bên trên lá các vết bệnh bắt đầu xuất hiện ở giữa lá hoặc ở chóp lá có những đốm vàng, nhỏ, sau lớn dần và chuyển biến sang màu đen. Bệnh gây hại trên cành nhánh làm đốt thân nâu đen rụng dần từ ngọn trở xuống làm tán tiêu trơ trụi.

2. Cách sử dụng nano bạc Super Blake dành cho cây tiêu.

Pha với 50ml Nano Bạc vô bình từ 16 đến 25 lít có chứa nước hoặc là 1 lít nano bạc ứng với 300 –420 lít nước tùy theo nhu cầu sử dụng mà ta có thể có cách pha chế dung lượng phù hợp sử dụng. Sau khi công đoạn pha chế thành công thì ta sẽ bắt đầu phun, xịt ướt đều hai mặt lá tán cây, đổ vào gốc hoặc tưới.

Đến đây các bạn đã hiểu được nguyên nhân gây bệnh và cách trị bệnh bằng nano bạc nguyên chất cho cây tiêu một cách hiệu quả nhất. Hãy nhanh tay đặt mua cho những sản phẩm Super Blake (1000 ppm) để giúp cho cây trông mình phát triển hiệu quả nhất.

Tên nhà cung cấp:
Techtra JSC
Địa chỉ:
Q. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2021

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi