Thị Trường Sỉ
...

Nano-Care Nano Silver 250ml giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Thể loại: Nano Bạc nguyên chất (100% pure nano silver)

Dung tích: 250ml

Công dụng: Kháng khuẩn, kháng viêm, kháng độc

Hiệu quả
  • Đem lại làn da sáng mịn, khoẻ khoắn, trị mụn giảm sưng viêm, se nhỏ lỗ chân lông, giảm tiết nhờn.
  • Hỗ trợ điều trị các vấn đề trên da gây ra do vi khuẩn, virus, nấm, vi sinh vật, ký sinh trùng…như mẩn ngứa, dị ứng, côn trùng cắn, nấm móng chân/tay,…
  • Bảo vệ tế bào da khỏi các tác nhân do ô nhiễm, vi trùng và tia UV.
  • Sát khuẩn không đau rát các vết thương hở, trầy, xước, bỏng, đứt tay… giúp vết thương phục hồi nhanh hơn.
  • Hỗ trợ điều trị và khử mùi tức thì mùi hôi cơ thể (miệng, chân, tay, vùng cánh tay…)
  • Dùng cho những vùng viêm như viêm giác mạc, rửa mắt, viêm phụ khoa… có thể trị các loại vi khuẩn, nấm, virus, herpes… có hại cho sức khoẻ.

Mục đích sử dụng

Ngày nay, khi không khí ngày càng ô nhiễm và vi khuẩn ngày càng phát triển, có rất nhiều vấn đề liên quan cả về sức khoẻ và sắc đẹp đều do vi khuẩn gây nên. Đối với sức khoẻ, vi khuẩn gây ra nhiều các loại bệnh về da mà chỉ thuốc kháng sinh mới có thể trị được, và cũng khó có thể trị tận gốc. Hãy tưởng tượng cứ mỗi vấn đề về da, bạn lại phải mua một loại thuốc bôi khác nhau, thật tốn kém! Hay liên quan đến việc chăm ́c da mặt, da mặt chúng ta chịu sự ô nhiễm và UV khiến quá trình lão hoá da rất nhanh. Rửa mặt thông thường không thể làm sạch tận gốc từ bên trong (chỗ vi khuẩn sản sinh và tấn công tế bào da). Cho nên, mọi loại mỹ phẩm khó có thể chăm ́c vào sâu bề mặt da, dẫn đến hiệu quả chăm ́c da không đạt mong muốn.

Công dụng của sản phẩm

Vì gốc của mọi vấn đề đều là từ vi khuẩn, diệt khuẩn từ tận gốc sẽ xử lý được mọi vấn đề. Tại sao?

  • Đới với sắc đẹp: Da mặt không thẩm thấu kem dưỡng vì không có loại rửa mặt nào có thể làm sạch sâu dưới bề mặt da, hình thành các mụn dưới da, nặng hơn thì do vi khuẩn gây viêm sưng thành mụn mủ, mụn bọc, lỗ chân lông cũng nở ra do nhiệt độ, càng dễ khiến vi khuẩn xâm nhập sâu vào bên trong gây ra nhiều vấn đề trên da, da mẩn ngứa và yếu ớt.
  • Các vấn đề bệnh lý về da: Ngoại trừ các nguyên nhân từ bên trong do tiêu hoá, nội tiết tố…thì phần lớn vấn đề trên da hiện nay đều gây ra do vi khuẩn, nấm, virus…rất khó điều trị vì tình trạng tái đi tái lại. Gốc vi khuẩn cần được diệt sạch, thì bệnh mới có thể khỏi hoàn toàn.

Nguyên lý

Các hạt bạc tươi có kích thước siêu nhỏ khoảng từ 5-100 nanomét (nm) siêu nhỏ đi sâu vào xuyên qua vùng tiếp xúc của vi khuẩn. Do các hạt nano bạc có mặt tiếp xúc lớn giúp gia tăng tiếp xúc với vi khuẩn, ức chế quy trình vận chuyển oxy của tế bào của chúng, vì thế diệt đến 99,99% các loại vi khuẩn, nấm, tảo, virut… Vì thế, nó được ví như một loại “kháng sinh tự nhiên” quý giá.

Những vùng cơ thể đang bị vi khuẩn tấn công gây viêm, mưng mủ đều phù hợp với công dụng của Nano-Care Nano Silver. Ngoài ra, dùng hàng ngày giúp da mặt sáng hơn, se chân lông, sạch sâu hơn, từ đó hấp thụ dưỡng chất tốt hơn. Các ion bạc phủ như lớp màng bảo vệ da khỏi ô nhiễm, tia UV, và các nhân tố có hại khác.

Cách dùng và liều lượng

Lắc đều trước khi dùng.

Xịt/ thoa/ nhỏ trực tiếp lên vùng viêm nhiễm, vết thương, vết mụn để ngăn sự sinh ̂i của vi khuẩn tại đó, từ đó diệt chúng hoàn toàn.

Dùng ít nhất 4-5 lần/ngày lên vùng đang tổn thương do vi khuẩn gây ra.

Công dụng khử trùng: Xịt trực tiếp lên thịt cá, đồ chơi, tay, các vật dụng cần khử trùng.

Công dụng khử mùi: Xịt trực tiếp lên đồ vật (như giày, nón) hoặc vùng da cần khử mùi hôi.

  • Công dụng trong làm đẹp: Dùng ít nhất 2 lần/ngày sau khi rửa mặt, trước khi bôi kem dưỡng, giúp gia tăng tác dụng của kem, làm sạch sâu vùng da, se lỗ chân lông, làm sáng da, hạn chế các phản ứng nhạy cảm, kích ứng, giúp tế bào da khoẻ mạnh từ bên trong. Xịt trong ngày giúp làm sạch da, thông thoáng lỗ chân lông, hạn chế sự hình thành của mụn.
  • Sát trùng và hồi phục vết thương: Xịt trực tiếp lên vết thương, vết sưng do dị ứng hoặc côn trùng cắn, vết bỏng… giúp khử trùng không đau rát, vùng tổn thương nhanh hồi phục.
  • Đối với các biểu hiện của viêm (ví dụ viêm giác mạc, viêm họng, viêm lợi…): Xịt/nhỏ ít nhất 5-6 lần/ngày trực tiếp lên vùng bị viêm, giúp diệt khuẩn/virut/nấm hiệu quả, hồi phục khỏi viêm nhanh hơn.
  • Bảo quản thực phẩm/mỹ phẩm: Giúp duy trì chất lượng thực phẩm/mỹ phẩm và kéo dài hơn thời hạn sản phẩm, ngăn sản phẩm giảm chất lượng

Các ưu điểm đặc biệt của Nano-Care Nano Silver

Không chứa độc tính và thành phần hoá học gây hại, hoàn toàn tự nhiên

Không chứa tạp chất

Không kích ứng, và không có tác dụng phụ

Tác dụng nhanh, hiệu quả thấy rõ, đặc biệt khi tiếp xúc trên vùng cơ thể tổn thương

Có tính ổn định, hiệu quả kháng khuẩn, kháng viêm kéo dài

Ứng dụng rộng rãi trong nhiều lợi ích làm đẹp và sức khoẻ

Có khả năng tự làm sạch trong môi trường nước

Giá thành phù hợp và ứng dụng với mọi điều kiện và lứa tuổi

Sản phẩm không phải là thuốc, không mang đặc điểm bị lờn như thuốc

Tên nhà cung cấp:
Nano-Care Nano Silver
Địa chỉ:
Q. 2, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi