Thị Trường Sỉ
...

NARUKO NGỌC LAN ĐÀI LOAN giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

NARUKO BẠCH NGỌC LAN

 

TÁC DỤNG CHÍNH: Bảo vệ, phục hồi, nâng cơ, chống lão hóa, tìm lại nét thanh xuân, cho làn da luôn trắng sang rạng rỡ.

 

CÔNG DỤNG:

Làm chậm quá trình lão hóa ở da cải thiện màu sắc da đặc biệt những vùng da không đều màu, nuôi dưỡng làm trắng da từ sâu duy trì độ ẩm nhất định trên da khắc phục những vùng da vàng ố, làm mờ đi những vết nám và tàn nhang trên da có tác dụng nâng cơ, khiến da luôn săn chắc, duy trì được độ đàn hồi như hồi còn thanh xuân tăng cường khả năng bảo vệ và phục hồi của da kết hợp với tác dụng collagen giúp cải thiện các nếp nhăn trên da duy trì da luôn ở trạng thái khỏe mạnh, giữ được độ nảy ổn định, hiệu quả cao trong việc cấp ẩm và giữ cho bạn một làn da sang bóng.

Sản phẩm phù hợp với: Tất cả mọi loại da, đặc biệt khuyên dùng cho các làn da tối màu, da có dấu hiệu lão hóa, có nếp nhăn.

 

Hướng dẫn sử dụng:

 Bước 1: Sau khi thực hiện các bước làm sạch da, lấy miếng mặt nạ ra, bỏ đi lớp giấy giữ trên mặt nạ. Chú ý điều chỉnh sao cho mặt nạ ở hai bên góc trái phải, ở hai tai thật cân bằng trước.

 Bước 2: Dùng tay miết từ trong trán ra, các vùng má, các vùng có không khí để đảm bảo mặt nạ dính chặt trên da, che được cả vùng mũi, cằm, điều chỉnh mặt nạ phù hợp để tất cả các nơi trên mặt đều có thể hấp thụ được dưỡng chất có trên mặt nạ. Kéo dây mặt nạ từ dưới cằm đeo lên tai để mặt nạ hỗ trợ năng cơ mặt.

 Bước 3: Chờ khoảng 15 tới 20 phút sau đó gỡ mặt nạ xuống, xoa bóp nhẹ cho các dưỡng chất thấm vào da rồi thực hiện các bước dưỡng da khác.

Lưu ý: Sản phẩm được dệt từ sợi lụa plantinum có tác dụng phục hồi và giúp da hấp thụ dưỡng chất tốt nhất nên những khách hàng mẫn cảm với lông vũ nên xem xét kĩ trước khi sử dụng.

Tên nhà cung cấp:
Lovatic.beauty
Địa chỉ:
H. Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi