Thị Trường Sỉ
...

Nệm cao su nhân tạo 1 viền Vivian Winfall KT 1m6x2mx12cm giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Sản phẩm gồm Kích thước rộng: 1m, 1m2, 1m4, 1m6, 1m8 + dài: 2m + cao: 12, 15 cm hoặc đặt theo yêu cầu. Quý khách hàng muốn biết giá từng kích thước vui lòng liên hệ Nệm Vivian để biết thêm chi tiết.

Bên cạnh những sản phẩm có độ đàn hồi phù hợp tối ưu, nệm cao su nhân tạo 1 viền Winfall có độ cứng hơn đàn hồi cao hơn 10% với các dòng khác như CLASSIC. Tạo trải nghiệm êm ái hơn, cùng công nghệ siêu thoáng mát.

Đặc điểm nổi bật của nệm thẳng cao su nhân tạo Winfall bởi Vivian

  1. Cao su nhân tạo cao cấp Vivian

Với cấu tạo nhiều lớp đàn hồi chắc chắn, mức độ chịu lực cao, triệt tiêu độ lún hoàn toàn trong quy trình sản xuất giúp sản phẩm đạt được tương đồng với các sản phẩm nệm cao su thiên nhiên khác.

Khi bạn xoay trở trong khi ngủ thì sự rung chuyển cũng được giảm xuống nên không gây ảnh hưởng cho người nằm bên cạnh.

2. Công nghệ thoát khí đa luồng

Công nghệ Vivian với hàng triệu lỗ thoát khí liti với cơ chế tự động đẩy không khí từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới khi bạn nằm trên nệm. Sau đó, khi hết chịu lực cơ thể hay xoay trở cơ thể, nệm sẽ hút không khí trong lành bên ngoài vào bên trong. Giúp cho người nằm không còn cảm giác nóng khi nằm.

 

2. Công nghệ làm tăng thoát khí cao cấp

Ngoài những lỗ thoát khí liti, Winfall còn tăng khả năng thoát khí nhanh hơn nhờ những lỗ tròn được thông từ trên xuống dưới. Hỗ trợ thoát khí nhanh hơn và mạnh hơn gấp đối với bình thường.

3. Thiết kế 1 viền sang trọng, mới lạ

Vẫn đảm bảo độ bền chắc của sản phẩm. Sản phẩm được thêu may độc đáo, tinh tế.

4. Công nghệ tạo múi nổi

Vải bọc ngoài Damask được tạo múi nổi tăng cảm giác êm ái và đàn hồi của nệm Winfall Super. Mặt khác, giúp cơ thể có cảm giác thoải mái hơn với khi nằm trên nệm không tạo múi nổi. Với lớp chần mousse cao cấp đến 12 li.

 

5. Vải gấm Damask cao cấp

Vải gấm Damask trên 80% cotton với họa tiết, hoa văn mang tính thẩm mỹ cao với tính năng kháng khuẩn, thoát nhiệt, hút ẩm hiệu quả. Thoáng mát, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Tên nhà cung cấp:
Chăn Drap Gối Nệm Vivian
Địa chỉ:
H. Củ Chi, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi