Thị Trường Sỉ
...

Nệm cao su nhân tạo Vivian Flower thẳng 1m6x2mx10cm giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Sản phẩm gồm  Kích thước rộng: 1m, 1m2, 1m4, 1m6, 1m8 + dài: 2m + cao: 10, 15, 20 cm hoặc đặt theo yêu cầu. Quý khách hàng muốn biết giá từng kích thước vui lòng liên hệ Nệm Vivian để biết thêm chi tiết.

Đệm cao su nhân tạo Vivian Flower là sản phẩm tầm trung đáng được mọi người mong đợi với mức giá phải chăng tầm khoảng 1,5 triệu với chiều cao 10cm. Đây quả là một trong những sản phẩm giá hợp lý với cấu trúc lõi đệm cao cấp. Phù hợp với mọi người sử dụng.

Cấu tạo và lợi ích của nệm cao su nhân tạo Flower Vivian cao cấp

Gồm 2 thành phần

+ Lõi đệm

-Sản phẩm được Vivian đổ khuôn nguyên khối với nguyên liệu nhân tạo từ Anh Quốc. Cùng công nghệ độc quyền. Tạo nên lõi cao su nhân tạo Flower có độ cứng vừa phải. Không quá cứng cũng không quá mềm.

 

– Đảm bảo bảo vệ được xương khớp và cột sống của gia đình Việt. Như mọi người đã biết, con người có những đường cong cơ thể. Đệm sẽ ôm sát những đường cong này và giữ thăng bằng đường thằng cột sống.

-Được xử lý không mùi đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Chống nấm móc và các côn trùng cư ngụ sẽ giúp bạn an tâm hơn khi nằm ngủ.

 

-Cùng công nghệ thông hơi từ trên xuống dưới, sẽ mang lại sự thoáng mát khi sử dụng. Mặt khác, khả năng trao đổi không khí đa luồng với cơ thế hút đẩy không khí khi có người nằm lên.

+ Vải bọc nệm

-Sản phẩm đệm cao cấp Vivian Flower sử dụng loại bải bọc thường được sử dụng trên các dòng cao su thiên nhiên cao cấp. Thoáng nhìn có thể bạn sẽ tưởng như là cao su thiên nhiên thật.

 

Vải thun co giãn 4 chiều mát mẻ, mỏng. Giúp không khí lưu thông dễ dàng ra vào lõi đệm. Được sử dụng ở mặt trên và mặt dưới của đệm. Màu vàng kem sang trọng. Để đảm bảo sạch sẽ nên mua thêm bộ chăn ga gối drag thì sẽ tuyệt vời.

-Điều đặc biệt hơn nữa là thành vải 4D với hàng nghìn lỗ li ti. Hỗ trợ thông khí lưu thông không khí tốt qua thành nệm. Nếu sử dụng trong phòng máy lạnh bạn sẽ cảm thấy mát lạnh từ bên dưới nhờ vào những chất liệu này.

Tên nhà cung cấp:
Chăn Drap Gối Nệm Vivian
Địa chỉ:
H. Củ Chi, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi