Thị Trường Sỉ
...
Soju shop
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
11 theo dõi
26 liên hệ
50% phản hồi

Nến Thơm Chia.kandles Gift For Women Hũ Thủy Tinh 175g (6,52oz) giá sỉ - giá bán buôn

445.000 - 767.000₫  /Cái
Mua ít nhất: 15 Cái
Nhãn nến
Home is where mom is
Love you Always
2 tag tự chọn (inbox
You are my Sunshine
Seehowmuch I loveyou
Mùi hương
Laziness (quyến rũ)
767.000₫
Tồn kho 141
Black vani (ngọt)
767.000₫
Tồn kho 206
Glamour (tone ấm)
767.000₫
Tồn kho 141
Mimosa (Ấm)
767.000₫
Tồn kho 141
Hygge (tươi mát)
767.000₫
Tồn kho 124
Honey&Corus (Ngọt)
767.000₫
Tồn kho 141
Twilight (tone ấm)
767.000₫
Tồn kho 141
Delighted (tươi mát)
767.000₫
Tồn kho 141
Paradise (thanh mát)
767.000₫
Tồn kho 218
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Soju shop
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Sản phẩm182
Người theo dõi11
Lượt liên hệ26
Tỷ lệ phản hồi50%
Danh mục cửa hàng
Luôn bày tỏ sự biết ơn, sự quan tâm tới những người phụ nữ trong cuộc đời bạn không chỉ trong những ngày lễ hay dịp đặc biệt. Hãy cho họ thấy mình đặc biệt thế nào qua những set quà của CHIA nhé:
▪️ 1 hũ nến 175g với 8 mùi hương để lựa chọn
▪️ 1 hộp diêm, thiệp, hoa và hộp quà

✨Cách lựa chọn mùi hương phù hợp với tính cách từng người:

🕯Tone hương thơm mát
▪️ HYGGE: Jasmine, Kumquat, Mint. (Hương chính: Nhài, Kim quất, Bạc hà): Mang phong cách mát mẻ nhẹ nhàng từ note hương quất ngọt và bạc hà rất đặc trưng. Hygge đã trở thành phức hợp mùi hương của sự sảng khoái, của thanh thản.

▪️ DELIGHTED: Grapefruits (Bưởi): với nét hương chủ đạo mang sự tươi mới và thanh mát cho người thưởng thức, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu mát mẻ.

▪️ PARADISE:Grapefruits, Orange, Lotus, Cinnamon (Bưởi, Cam, Hoa sen, Quế) Là một sự kết hợp tuyệt vời của các loại trái cây mọng nước tạo nên một mùi hương tuyệt vời, tràn ngập niềm vui, tươi mát và phấn khởi.

🕯Tone hương ngọt ngào
▪️ BLACK VANI:Bergamot Orange, Rose, Vallina (Cam Bergamot, Hoa hồng, Vani) : Black Vani rạo rực dưới tông vị ngọt ngào của Vani, mùi thanh dịu của Nho, không quên nhấn nhá cho sắc sảo với tông hương hoa của Hoa hồng và Hoa tím.

▪️ HONEY & CROCUS: Crocus flowers, Honey, Lavender, Almond Milk (Mật ong, Nghệ tây, Hoa Oải Hương, Sữa hạnh nhân): Mùi hương ngọt ngào, lãng mạn và s.ay đắm. Là sự kết hợp tuyệt vời giữa hương s.ay nồng của mật ong, chua ngọt của nghệ tây và dễ chịu của hoa oải hương.

🕯Tone hương ấm, quyến rũ
▪️TWILIGHT: Cadarmon, Jasmine, Agarwood (Hương chính: Bạch đậu khấu, Nhài, Trầm hương): Hương thơm mở ra với sự nồng nàn, ấm áp của bạch đậu khấu và gừng sau đó tiếp tục là những nốt hương nhẹ nhàng, thanh khiết rồi kết thúc với hương gỗ, hương da thuộc và hương hổ phách.

▪️ GLAMOUR: Rosa, Musk (Hương chính: Hoa hồng, Xạ hương) Hương thơm hoa hồng s.ắc sảo tạo nên nét quyến rũ, ấm áp và mãnh liệt.

▪️ LAZINESS: Orange, Mimosa, Patchouli (Hương chính: Cam ngọt, Hoa trinh nữ, Hoắc hương) thuộc nhóm hương hoa cỏ phương đông, Laziness mang lại nét hiện đại đầy gợi cảm, quyến rũ.

▪️ MIMOSA: Mimosa, Cardamom, Tonka Bean (Hoa mimosa, Bạch đậu khấu, Đậu tonka) Mùi hương ấm áp và quyến rũ. Chạm đến những cảm xúc bên trong bằng cách len lỏi qua từng vùng của khứu giác, mùi hương này gợi tả lên sự sang trọng, ngọt ngào.

Các hũ nến được làm từ sáp đậu nành, thân thiện với môi trường cùng với dây bấc từ sợi cotton an toàn cho người sử dụng.
----
#nenthom #quatangnenthom #chiaer #nenthomhandmade #nenthomhanoi #quatang #candles #handmadecandles #8_3 #20_10 #valentine
- Shop Nhím yêu
Tên nhà cung cấp:
Soju shop
Địa chỉ:
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Tham gia từ:
2022

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi