Thị Trường Sỉ
...

nghệ micell 1 viên 55 kg nghệ tươi giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Mua Nghệ Micell ADIVA chữa bệnh đau dạ dày ở đâu trên toàn quốc? Gần đây rất nhiều bạn đọc đã gởi hoặc gọi điện đến để hỏi 1 thông tin: Mua Nghệ Micell ADIVA chữa viêm loét dạ dày ở đâu trên toàn quốc? Để trả lời câu hỏi này, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Như các bạn đã biết, được sản xuất 100% tại Đức với công nghệ Micelles hàng đầu châu Âu. Hiện nay Nghệ Micell ADIVA được xem là giải pháp đột phá với công dụng hộ trợ cho người bị bệnh đau dạ dày nhằm chấm dứt những cơn đau nhanh chóng và phòng ngừa viêm loét hiệu quả.
Từ thực trạng, áp lực công việc, gia đình căng thẳng, mệt mỏi, ăn uống không điều độ dẫn đến các vấn đề bệnh dạ dày ngày một phổ biến. Đặc biệt, những cơn đau dạ dày thường xuyên tái phát làm cho cuộc sống, công việc giảm sút và ảnh hưởng tâm lý lo lắng căng thẳng vì các biến chứng có thể xảy ra: Thủng dạ dày, ung thư dạ dày, , xuất huyết tiêu hóa ….

Nghệ Micell ADIVA dạng tinh chất lỏng cô đặc có mặt lần đầu tiên tại Việt Nam, đưa đến giải pháp hiệu quả nhanh chóng cho người đau dạ dày chấm dứt những cơn đau dạ dày nhanh chóng và phòng ngừa tá tràng, dạ dày viêm loét hiệu quả.

Nội Dung Chính

Tác dụng của Curcumin:

Tăng khả năng chống oxy hóa của cơ thể

Rào cản sử dụng Curcumin

Uống nghệ Micell ADIVA là dạ dày bớt đau

Mua Nghệ Micell ADIVA ở đâu?

Tác dụng của Curcumin:

Là hoạt chất chống viêm và kháng khuẩn tự nhiên

Qua rất nhiều nghiên cứu, các nhà khoa học đã chứng minh trong nghệ vàng có chứa hoạt chất Curcumin, một thành phần cực kỳ quý hiếm chiếm 1 tỷ lệ rất nhỏ trong củ nghệ vàng có tác dụng chống viêm mạnh, có thể ngang hàng với một số loại thuốc chống viêm khác, nhưng lại không có tác dụng phụ. Ngoài ra, Curcumin còn được chứng minh là có tác dụng ức chế sự phát triển của Helicobacter pylori, một vi khuẩn có vai trò quan trọng trong các bệnh lý dạ dày, tá tràng.



Tăng khả năng chống oxy hóa của cơ thể

Curcumin là một chất chống oxy hóa mạnh và chống khuẩn hiệu quả, có khả năng tiêu diệt các gốc tự do và các loại men hại gây ung thư trong thức ăn, nước uống hằng ngày.

Curcumin có khả năng tách các tế bào ung thư ra khỏi các phân tử  AND, ngăn ngừa sự hình thành các tế bào bệnh mới. Nhờ khả năng này mà nghệ được sử dụng trong việc phòng ngừa bệnh ung thư.

Rào cản sử dụng Curcumin

Mặc dù có ảnh hưởng tích cực lên hầu hết các bệnh mạn tính, Curcumin chưa được ứng dụng vào điều trị lâm sàng vì kém hấp thụ qua đường tiêu hóa, không tan trong nước độ tan 0,001%, độ hấp thụ sinh khả dụng thấp.

Khi dùng theo đường uống, Curcumin chỉ hòa tan một phần rất nhỏ vào các dịch thể của ống tiêu hóa, chỉ 7 – 10% Curcumin được hấp thu vào máu, lại bị chuyển hóa nhanh qua gan, làm cho sinh khả dụng thực tế của Curcumin chỉ đạt 2 – 3%.

Vì vậy, với độ hấp thu qua đường uống lên tới 95%, theo tính toán của các chuyên gia thì liều sử dụng hàng ngày để đạt hiệu quả hỗ trợ điều trị cần sử dụng tối thiểu 12g tinh bột nghệ hoặc 24 viên nang Curcumin mỗi ngày hoặc ăn hơn 5,5kg nghệ. Đó là liều quá cao và gây bất tiện cho người sử dụng, chưa kể người sử dụng không thể chịu đựng nổi mùi vị khó chịu, gây cảm giác buồn nôn, khó tuân thủ liều và chi phí sử dụng quá cao. Còn nếu chỉ uống với liều thông thường như hiện tại thì chưa đủ hàm lượng Curcumin trong máu để phát huy hiệu quả như mong muốn.

Tên nhà cung cấp:
dược mỹ phẩm đẹp và độc
Địa chỉ:
TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi