Thị Trường Sỉ
...

Ngũ Cốc BeOne giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Ngũ cốc Beone được nghiên cứu từ đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu thuộc đại học MONASH – Australia. Thành phần 100% natural, không chất bảo quản, không phụ gia, gồm các hạt giàu dinh dưỡng như ý dĩ, hạt kê, quả óc chó, hạnh nhân, yến mạch, hạt sen, bột cà rốt, gạo lứt và các loại đậu… Được PGS.TS – chuyên gia dinh dưỡng đầu nghành phó viện trưởng viện quốc gia LÊ BẠCH MAI khuyên dùng. Được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu cân đo tính tỉ lệ % từng loại hạt sao cho phù hợp với người sử dụng và được sản xuất theo quy trình khép kín đạt chuẩn GMP!

Công dụng ngũ cốc Beone cần biết:

ĐỐI VỚI TRẺ 6 THÁNG TUỔI TRỞ LÊN

– LÀ SẢN PHẨM DUY NHẤT CAM KẾT TRỊ DỨT ĐIỂM CHỨNG BIẾNG ĂN – BÉ ĂN KHÔNG HẤP THU VÀ TRỊ TÁO BÓN TRẺ NHỎ! Trong thành phần của ngũ cốc BEONE cho chứa chất LYSINE Tự Nhiên , Việc thiếu hụt chất này trong khẩu phần ăn của bé khiến bé chậm lớn, biếng ăn còi cọc, dễ thiếu men tiêu hoá và nội tiết tố ,đây là một vi chất rất quan trọng cho cơ thể! Chất lysine là vi chất rất quang trọng giúp cơ thể hấp thu chất dinh dưỡng và canxi, ngăn ngừa đào thải các khoáng chất của cơ thể là vi chất mà cơ thể con người và động vật k tự sản sinh ra được mà phải được cung cấp từ thực vật chủ yếu là chứa trong các loại hạt đậu gia tăng chuyển hoá hấp thu tối đa chất dinh dưỡng, giúp bé ngon miệng ,ăn ngon ,ngủ ngon, phát triển vượt trội và toàn diện! Ngũ cốc beone giàu chất chơ giúp bảo về hệ tiêu hoá non nớt trẻ nhỏ và hạn chế tình trạng táo bón kéo dài ở trẻ! Đặc biệt hơn nữa protein kết hợp với omega3 và chất xơ đều có trong thành phần ngũ cốc nó tái tạo men đường ruột giúp hấp thu chất dinh dưỡng tối đa tăng sức đề kháng hầu như 100% các bé sử dụng ngũ cốc đều không còn ốm vặt!

ĐỐI PHỤ NỮ MẸ BẦU
Có nhiều các mẹ mang thai không uống được sữa bầu. Ngũ cốc beone cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào giúp con yêu phát triển khỏe mạnh , tăng cân đều suốt thai kì. Giúp sữa non về nhanh ngay sau khi sinh! Ngũ cốc giàu Omega3, Omega6, DHA…giúp con yêu phát triển trí não tối ưu. Ngũ cốc giàu kẽm, khoáng chất cần thiết giảm nguy cơ sinh non,sinh con nhẹ cân và nguy cơ chuyển dạ kéo dài. Chống táo bón thời kì thai nghén, kiểm át đường huyết thai kì, giảm các triệu chứng đau đầu, huyết áp cao, các cơn bốc hỏa do thay đổi hormon….

ĐỐI VỚI MẸ SAU SINH :
Kích thích tuyến sữa về nhanh, giúp cho sữa mẹ thơm mát, giàu chất dinh dưỡng
Bé ti sữa này, chống táo bón, ăn ngon, ngủ ngon! Giúp bé thông minh, nhanh nhạy hơn nhờ Omega3 và Omega6 trong hạt óc chó

ĐỐI VỚI NGƯỜI GIÀ MẮC CÁC BỆNH TIỂU ĐƯỜNG, HUYẾT ÁP, ĐẠI TRÀNG, NGŨ CỐC BEONE CHO NGƯỜI GIÀ
Ngũ cốc dành cho người già giúp bổ sung nguồn dinh dưỡng cần thiết mỗi ngày cho cơ thể như: vitamin A, B, C, E,..Canxi, Phốt Pho, Sắt, Axit Folic,…giúp sáng mắt, tăng cường trí nhớ, khắc phục triệu chứng của bệnh Alzheimer ở người già.
Cung cấp một lượng lớn canxi giúp xương và răng khỏe mạnh rắn chắc, giảm nguy cơ tổn thương về xương, chống loãng xương ở người lớn tuổi.
Giúp giảm Cholesterol, tốt cho tim mạch, chống xơ vữa động mạch, thích hợp cho người cao huyết áp. Hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, mỡ máu, giúp an thần.
Ngũ cốc giàu chất xơ, có lợi cho hệ tiêu hóa, chống táo bón, giúp mát gan, giải độc, thanh nhiệt, máu lưu thông tốt hơn, giúp cơ thể khỏe khoắn hơn, rất tốt cho người mới ốm dậy.
Dùng ngũ cốc mỗi ngày giúp ăn ngon, ngủ ngon, ngoài ra còn giúp dưỡng tóc đen mượt, da dẻ hồng hào.

Ngũ cốc Beone giàu chất dinh dưỡng, hợp lý dùng cho khá nhiều lứa tuổi và có tác dụng tích cực đối với việc giúp đỡ điều trị những bệnh lý.
1. Ngăn ngừa ung thư: Hàm lượng estrogen cao có thể dẫn tới ung thư vú tại phái đẹp. Bột ngũ cốc có chứa phytosterol ngăn chặn estrogen thúc đẩy nguy cơ dẫn đến ung thư tại vú. Bên ngoài ra, rất nhiều nghiên cứu cho thấy ngũ cốc thậm chí có khả năng ngăn ngừa ung thư ruột kết do hàm lượng giàu chất xơ.
2. Hỗ trợ trị táo bón: Trong ngũ cốc có chứa cả chất xơ hòa tan cũng như chất xơ không hòa tan như cellulose, pectin và hemicellulose. Một chế độ ăn nhiều chất xơ sẽ tăng cường tình huống sức khỏe của hệ tiêu hóa, khiến cho phân mềm hơn và giúp cơ thể dễ thải phân ra bên ngoài hơn.
3. Giúp điều trị bệnh trĩ: Bột ngũ cốc giúp điều hòa nhu động ruột tốt do có hàm lượng chất xơ cao. Nhu động ruột thông thường sẽ không gây ra áp lực lên các mạch máu tại hậu môn khiến chúng mắc căng hay sưng. Qua đó giúp phần nào kiểm át bệnh trĩ.

NHÀ PHÂN PHỐI NGŨ CỐC DINH DƯỠNG BEONE
Văn phòng giao dịch: Lô 34 Đường A06, Khu đô thị Golden Hill, Hoà Hiệp Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Trụ sở: Lô 34 Đường A06, Khu đô thị Golden Hill, Hoà Hiệp Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng
:
:
:

Tên nhà cung cấp:
Nhà Phân Phối Beone Chính Hãng
Địa chỉ:
Q. Liên Chiểu, TP Đà Nẵng
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi