Thị Trường Sỉ
...

Ngũ cốc Min Min- giá sỉ 5kg

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Có đủ lượng sữa và sữa tốt để nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ là mong muốn của bất cứ bà mẹ nào.Nỗi lo thiếu sữa, mất sữa khiến không ít bà mẹ trăn trở, thậm trí stress sau sinh.

    Vì vậy, các mẹ sau sinh đang trong tình trạng thiếu sữa, mất sữa, sữa mẹ kém dinh dưỡng nên bé sơ sinh bú hàng ngày nhưng không tăng cân đều thì đều có thể sử dụng bột ngũ cốc lợi sữa.

    Việc sử dụng ngũ cốc lợi sữa có thể bắt đầu từ trước khi mẹ sinh con, thời điểm tốt nhất là trong khoảng 2 ~ 3 tuần cuối trước ngày dự kiến sinh nhằm đảm bảo lượng sữa mẹ tiết ra đúng thời điểm sau sinh, sữa mẹ cũng giàu dinh dưỡng giúp bé yêu ngay sau sinh được hưởng trọn dòng sữa mẹ thơm mát bổ dưỡng.

    Ngũ cốc MinMin thành phần 100% từ các hạt giàu dinh dưỡng,có nguồn gốc thực vật hoàn toàn tự nhiên và lành tính như là óc chó,macca,đậu hà lan, đậu ngự, đậu năng, hạnh nhân,đậu đen, đậu nành, hạt sen, mè đen, gạo lứt, hạt chia,yến mạch, đậu xanh,...Trong quá trình sản xuất cũng không sử dụng các chất bảo quản do vậy hoàn toàn phù hợp với phụ nữ sau sinh đang cho con bú.

   Ngũ cốc MinMin có thể pha trực tiếp với nước ấm uống liền, kết hợp sữa đặc giúp tăng hương vị thơm ngon, kích thích sữa mẹ về nhanh chóng. Mẹ sau sinh cần kiên trì sử dụng bột ngũ cốc lợi sữa MinMin liên tục từ 3~6 tháng để có hiệu quả tốt nhất.

Ngũ cốc Min Min - Khơi nguồn sữa mẹ

Tên nhà cung cấp:
Shop Min Min-Ngũ cốc lợi sữa
Địa chỉ:
Q. Long Biên, Hà Nội
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi