Thị Trường Sỉ
...

Ngũ Cốc Trái Cây Yến Mạch Calbee Đủ Loại Nội Địa Nhật giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Ngũ Cốc Trái Cây Yến Mạch Calbee Đủ Loại Nội Địa Nhật

***Giá : 239K

Có thể nói ngũ cốc Calbee là một trong số các loại ngũ cốc có nhiều trái cây và các loạt hạt nhất đang được bán tại Việt Nam. Điều này đã tạo nên sự khác biệt duy nhất của Calbee so với các loại ngũ cốc khác trên thị trường.

* Các thành phần trong ngũ cốc Calbee bao gồm:

- Trái cây sấy khô: đu đủ, nho, táo, dâu tây, dừa

- Yến mạch, lúa mạch đen, hạt giống lúa, ngô, hạt bí, hạnh nhân, lúa mì, gạo nâu, gạo lức

Vitamin A, vitamin B1, vitamin B3, vitamin B5, vitamin B6, vitamin B9, vitamin B12, vitamin D, chất xơ hòa tan trong nước (dextrin khó tiêu), acidulant, chất chống oxy hóa (vitamin E, chiết xuất hương thảo), niacin, pantothenic axit Ca.

* Công dụng:

Với rất nhiều thành phần hoàn toàn tự nhiên, tất cả đều có lợi cho sức khỏe người dùng, từ trẻ em đến người cao tuổi. Như một điều tất yếu, ngũ cốc Calbee sẽ mang đến những công dụng bất ngờ, vượt lên trên cả những lợi ích mà ngũ cốc bình thường mang lại.

- Ngũ cốc Calbee giàu chất xơ, có lợi cho sức khỏe người dùng, tốt cho hệ tiêu hóa và không gây chướng bụng.

- Đối với người có những hàm lượng cholesteron trong máu cao, sử dụng ngũ cốc thường xuyên sẽ giúp cho bạn duy trì sức khỏe mà không gây tăng cân, không tích tụ mỡ và đường trong máu.

- Ngũ cốc Calbee được sấy khô từ các loại trái cây bổ dưỡng như yến mạch, lúa mạch, táo, nho, đu đủ, dâu tây, dừa, ngô, bí ngô, hạnh nhân, gạo nâu, sữa,… giúp bổ sung vitamin, khoáng chất và canxi cho cơ thể.

- Ngũ cốc Calbee sẽ là một bữa sáng vừa tiện lợi vừa đủ dưỡng chất. Đơn giản vì ngũ cốc Calbee được chế biến rất nhanh, hương vị lại rất ngon và không ngấy. Do vậy, sản phẩm phù hợp cho mọi độ tuổi.

* Hướng dẫn sử dụng:

- Ngũ cốc Calbee còn là một phương pháp tiện lợi cho bất kì bữa ăn nào. Hãy mua Calbee và đặt vào lọ thủy tinh, bất kì khi nào bạn cần đến Calbee, chỉ cần kết hợp cùng sữa hay sữa chua là có thể dùng được ngay.

- Ngoài ra, bạn có thể sử dụng rắc lên các loại bánh tùy theo sử thích.

- Với các bé đã ăn thô tốt các mẹ có thể cho bé thử nhé

Nếu bạn đang thực sự muốn ăn kiêng, sử dụng Ngũ cốc Calbee Nhật là một giải pháp thông minh. Rất nhiều người đã và đang ăn kiêng với Ngũ cốc Calbee. Đồng thời, khi sử dụng ngũ cốc, hãy làm chủ lượng ngũ cốc dung nạp vào cơ thể. Hãy lấy lượng ngũ cốc muốn ăn ra ly, bát để kiểm soát được lượng đồ ăn mình nạp vào cơ thể.

#ngũ_cốc_nhật_bản #ngũ_cốc_sấy_khô #calbee_đỏ #ngũ_cốc_calbee_màu_nào_ngon #ngũ_cốc_calbee_đỏ #ngũ_cốc_calbee_800g #calbee_ngũ_cốc #ngu_coc_calbee #ngũ_cốc_calbee_xanh #ngũ_cốc_calbee_trắng #ngũ_cốc_sấy_khô_calbee #ngũ_cốc_calbee_review #ngũ_cốc_trái_cây_calbee #ngũ_cốc_trái_cây_calbee #

***#Top1Brand_00003# #Top1Food# #Top1Shop# #Top1Order # ***

----------------------------------------------

Top1Vietnam Top1Order - Top1Brand - Từ 1/5 Mua Hàng Được Hoàn Tiền Chiết Khấu -1% -2% -3%

Bán Sỉ - Hàng Thương Hiệu Top1BrandHỗ Trợ Đổi Trả + Tráo Hàng Không Bán Hết

Hàng bán sỉ hỗ trợ đổi trả lẻ :

https:// .me/g/vwqfnj672

https://www. .com/Top1Vietnam

Tên nhà cung cấp:
Bán Buôn Sỉ Vkids
Địa chỉ:
Q. Ba Đình, Hà Nội
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi