Thị Trường Sỉ
...

Ngũ Hoa Hạt Mộc Quyên giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Ngũ Hoa Hạt Mộc Quyên_Chuyên Gia Thu Phục Làn Da Khó Chìu

Mặt nạ Ngũ Hoa Hạt sẽ giúp bạn “VƯỢT CẠN” với làn da “Nắng không ưa, mưa không chịu, ghét gió, kị mùi sương” của bạn. Giúp bảo vệ và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Đồng thời thực hiện sứ mệnhthu phục mọi làn da để lấy lại nét duyên của làn da mộc.

Sản phẩm Ngũ Hoa Hạt Mộc Quyên 100% thiên nhiên, được thu hoạch và loại bỏ tạp chất qua một quy trình rất công phu và mất nhiều thời gian để tạo nên hạt tinh sạch vượt trội và không còn lẫn tạp chất. Đặc biệt, thành phần Alcaloid đắng trong Ngũ Hoa Hạt được khéo kéo giữ lại với hàm lượng cao nên khả năng kháng viêm, diệt khuẩn, gom nhân mụn, thải độc tố, hút mủ mụn nhọt và thanh mát làn da rất tốt. Đây là điểm vượt trội hơn cả chỉ có tại  Ngũ Hoa Hạt Mộc Quyên.

Đắp mặt nạ Ngũ Hoa Hạt _ là phương pháp làm đẹp tự nhiên, rất an toàn, hiệu quả và tiết kiệm. Điểm nổi bật chỉ có trong mặt nạ Ngũ Hoa Hạt mà không có ở bất kì một loại sản phẩm dưỡng da có nguồn gốc hóa học nào khác đó là làm ức chế sự hoạt động và ngăn cản sự phát triển của những loại vi khuẩn chuyên gây mụn ẩn, mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám trên da. Nó bảo về làn da của bạn khỏi các tác động từ môi trường như bụi bẩn, ánh nắng mặt trời và các vi khuẩn trong không khí.

Đặc biệt nhất là khả năng gom nhân mụn cực nhanh, bên cạnh còn làm mát da và kiểm át lượng dầu, mờ vết nám, thâm giúp da khỏe sâu, căng bóng và trắng mịn rõ rệt.

Sản phẩm Ngũ Hoa Hạt của chúng tôi đạt tiêu chuẩn an toàn được bộ y tế cấp chứng nhận an toàn tố nhất & hiệu quả nhất cho làn da. Không tác dụng phụ, không gây di ứng tới làn da của bạn.

Ngày 27/1/2018 Mộc Quyên được vinh danh trong chương trình “ , vì sức khỏe & sắc đẹp cộng đồng 2018” do cục sở hữu trí tuệ, Hội Giáo Dục Chăm Sóc Sức Khỏe Cộng Đồng Việt Nam, cùng tạp chí Mỹ Phẩm Hiệp hội Tinh dầu Hương liệu Mỹ Phẩm Việt Nam, tạp chí hàng hóa & , phối hợp tổ chức.

Cám Gạo Mộc Quyên hân hạnh được cung cấp sản phẩm Ngũ Hoa Hạt 100% để đồng hành cùng vẻ đẹp của chị em phụ nữ.

Liên hệ:

295 Tân Kỳ Tân Quý, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, TP.HCM

:  

Tên nhà cung cấp:
Mộc Quyên Beauty
Địa chỉ:
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi