Thị Trường Sỉ
...

Nhà phân phối ray điện an toàn - chổi tiếp điện giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Chúng tôi chuyên cung cấp thiết bị cầu trục, thiết bị nâng hạ như ray điện an toàn, chổi tiếp điện, căng ray điện an toàn, điều khiển cầu trục từ xa Telecrane, Ego, Juuko, Henji...với giá cả cạnh tranh nhất.

Ray dẫn điện cầu trục có pha, 3 pha, 4 pha và 6 pha được dùng để cấp nguồn cho palang cầu trục, ray điện cầu trục an toàn cho người sử dụng. Đi kèm với nó là những bộ chổi tiếp điện, căng ray điện an toàn.

Hiện nay, thiết bị nâng của chúng tôi được sử dụng rộng rãi trong ô tô, máy móc thiết bị xây dựng, ngành công nghiệp thép, công nghiệp đóng tàu, ngành công nghiệp luyện kim, công nghiệp xử lý rác thải, kho bãi container cảng và các ngành công nghiệp khác.

Chúng tôi tiếp tục để đáp ứng nhu cầu khách hàng, cung cấp các giải pháp tốt nhất cho khách hàng, để giúp khách hàng tiếp tục nâng cao hiệu quả, cải thiện sự hài lòng của khách hàng, là động lực và sự phát triển của chúng tôi. Chúng tôi muốn sản phẩm hạng nhất, với các dịch vụ cao để đáp ứng các nhu cầu của máy móc thiết bị nâng hạ của bạn.

 

Tên nhà cung cấp:
Quang Khương
Địa chỉ:
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi