Thị Trường Sỉ
...

Nhận đặt sỉ Robot hut bụi lau nhà ILIFE X750

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Hút bụi tự động, thông minh

Robot Hút Bụi Lau Nhà iLife X750 là sản phẩm của iLife, được sản xuất theo công nghệ hiện đại với tính năng thông minh là tự động hút bụi nhanh chóng mọi ngóc ngách trong nhà. Với tính năng và tốc độ hút bụi như vậy, robot hút bụi iLife X750 sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức cho công việc vệ sinh nhà cửa.

Công suất hoạt động mạnh

Với công suất dưới 2000W và lực hút 1200 Pa, robot có thể hút được cả mọi bụi bẩn trong nhà, kể cả những mẩu giấy, bụi to, hạt gạo,...chỉ trong tích tắc.

Thiết kế tinh tế, hiện đại

Robot có vỏ ngoài làm bằng nhựa bền và nhẹ, cho người dùng vận chuyển dễ dàng. Bên cạnh đó, thiết kế 2 chổi quét, 1 chổi hút cực mạnh với 2 chế độ AUTO và MAX, robot hút bụi có thể hoạt động trên các bề mặt sàn như gỗ, gạch men, thảm trải,...Ngoài ra, ngay trên bề mặt sản phẩm còn có trang bị màn hình LCD, remot cho bạn sử dụng dễ dàng. Như vậy, với thiết kế vẻ ngoài hiện đại cùng những tính năng thông minh, robot hút bụi thực sự là món quà cần thiết và ý nghĩa dành cho nhiều gia đình.

Hệ thống báo động thông minh

Robot hút bụi tích hợp hệ thống báo động thông minh, tự động phát hiện hộp bụi và thay thế nhắc nhở của thùng, khi máy không hoạt động, tự động phát hiện và nhắc nhở nội bộ.

ILIFE X750: chỉ từ 4tr

ILIFE X620: chỉ từ 4tr

ILIFE V5: chỉ từ 2tr6

ILIFE V5s Pro: chỉ từ 2tr8

 

Tên nhà cung cấp:
chợ sỉ taobao
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi