Thị Trường Sỉ
...

Nhãn nhai kẹo cao su -Nhãn dán kẹo cao su. 香口胶标签-口香糖标签贴纸 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Nhãn nhai kẹo cao su -Nhãn dán kẹo cao su: sử dụng vật liệu màng mạ nhôm, keo dính chắc chắn, không cong vênh và không mở cạnh, hoa văn in cao cấp có thể phản ánh cảm giác màu kim loại.

Mã số sản phẩm: YFGY5-G80Y008-1, YFGY25-G80Y008-2

Kích thước nắp chai: tem tròn 30mm giá: 33.500

Kích thước chai: tem 165 * 60mm giá: 298.500

Trọng lượng nắp chai: 500  tờ /cuộn = 55 gram

Trọng lượng chai: 500 tờ / cuộn = 438 gram

Công ty chế phẩm in ấn Việt Phát chúng tôi có xưởng in tại đường Nguyễn Sơn Hà, phường Vĩnh Niệm ( thuộc khu công nghiệp Vĩnh Niệm) , quận Lê chân thành phố Hải Phòng. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, công ty chúng tôi tự hào là doanh nghiệp chuyên cung cấp số lượng lớn tem nhãn dùng để in decal in mã vạch cho rất nhiều các ngành nghề khác nhau như: vận chuyển, thời trang, ẩm thực, dược hóa mĩ phẩm, đồ chơi, các sản phẩm hàng tiêu dùng thiết yếu... Công ty chúng tôi nhận làm in tem nhãn mác theo yêu cầu của khách hàng để phù hợp với mục đích sử dụng mỗi ngành nghề. Nếu chưa có mẫu tem , nhãn mác, decan, logo khách hàng vui lòng đặt đơn ở combo để được hỗ trợ thiết kế mẫu free. Doanh nghiệp chúng tôi luôn đặt và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, hỗ trợ bạn nhiệt tình nên các bạn yên tâm khi tìm đến công ty Việt phát chúng tôi in tem nhé.

hỗ trợ khách hàng: Ms Vân :0783526033

Tên nhà cung cấp:
SHOP ME BONG HP
Địa chỉ:
Q. Lê Chân, TP Hải Phòng
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi