Thị Trường Sỉ
...

NHÂN SÂM WISCONSIN HOA KỲ NGUYÊN CỦ 100G - TĂNG CƯỜNG SINH LỰC VÀ SỨC ĐỀ KHÁNG - SP CỦA THẢO DƯỢC XANH giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

 

== THÀNH PHẦN ==

Nhân sâm Wisconsin – Hoa kỳ Panax quinquefolius được trực tiếp từ hội đồng nhân sâm Wisconsin và được chứng nhận về chỉ dẫn xuất xứ và địa lý 100% từ bang Wisconsin, Hoa Kỳ.

== CÔNG DỤNG ==

- Bồi bổ cơ thể, tăng cường sinh lực và sức đề kháng.

- Hồi phục tốt cho cơ thể suy nhựơc, kém ăn, khó tiêu, rụng tóc…

- Kích thích tiêu hóa, gia tăng hấp thụ dinh dưỡng của cơ thể.

- Giúp bồi bổ dưỡng âm, tăng cường sinh lực, tăng cường sức đề kháng, phòng chống bệnh tật, giảm stress, phòng chống lão hóa, điều hòa lipid máu.

== ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG ==

- Dùng được cho cả nam lẫn nữ

- Người trong thời gian chữa bệnh, người sau khi ốm dậy, những người có thể trạng yếu làm việc nặng nhọc, căng thẳng, mệt mỏi, cơ thể suy nhược.

== HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG ==

Nhân sâm Wisconsin Hoa Kỳ nguyên củ có nhiều cách sử dụng khác nhau tùy thuộc vào mục đích của người dùng, dùng nhân sâm hoa kỳ nói chung và Sâm Hoa kỳ cắt lát Wisconsin nói riêng cũng phụ thuộc vào thể trạng người dùng.

Người dùng Nhân sâm Hoa kỳ nguyên củ có thể tham khảo một số cách sử dụng sau:

  CÁCH 1: Dùng trực tiếp - Thái mỏng rồi ngậm trong miệng cho tới khi mềm tan. Hoặc cho nhân sâm Wisconsin vào nồi hầm cho đến khi mềm sau đó cắt lát và bỏ vào chén sạch. Ngậm 2-4 lát mỗi ngày trước bữa ăn sáng và tối. Nhai từ từ sau đó nuốt hết.

-    CÁCH 2: Dùng hãm trà - Cho 3g nhân sâm đã được cắt lát vào ấm, thêm nước vào đúng liều lượng, ninh nhỏ lửa trong 10 phút, uống và ăn cả cái trước khi ăn sáng.

-    CÁCH 3: Ngâm với mật ong - Mật ong kết hợp với nhân sâm giúp phục hồi sức khỏe cho người bị suy nhược, bệnh nhân ốm yếu, người mới ốm dậy, giúp cải thiện trí nhớ, cải thiện thể trạng, làm đẹp hữu hiệu cho phái nữ. Cách dùng là ngâm nhân sâm vào mật ong. Ngâm 1 khoảng thời gian nhất định sau đó có thể sử dụng. 

-    CÁCH 4: Ngâm rượu - Dùng nhân sâm cắt lát ngâm vào bình rượu nguyên nhất trong thời gian ngắn sau đó sử dụng trực tiếp. Có tác dụng bồi bổ cơ thể, giúp xương khớp chắc khỏe, cải thiện khả năng sinh lý nam giới.

 LIỀU DÙNG: - 3g - 7g/ngày, nên dùng thường xuyên hàng ngày.

== ĐÔI NÉT VỀ SẢN PHẨM ==

* BẢO QUẢN: Để nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp, để trong bao bì, hộp kín.

* HẠN SỬ DỤNG: 24 tháng kể từ ngày sản xuất.

* QUY CÁCH:  100 gram/1hộp

* XUẤT XỨ: Hoa Kỳ

* Sản phẩm Nhân sâm Wisconsin Hoa Kỳ cắt lát được dán tem chứng nhận Wisconsin và được kiểm định nghiêm ngặt về bởi cơ quan Quản lý Nông nghiệp của Mỹ USDA và cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA. 

Tại Việt Nam, Công ty cổ phần Green+ là nhà và là đơn vị chính thức được ủy quyền sử dụng tem chứng nhận bảo hộ sản phẩm của Hội đồng nhân sâm tiểu bang Wisconsin GBW.

*** Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

TIẾP THỊ VÀ PHÂN PHỐI: 

ĐÔNG Y THANH TUẤN - SIÊU THỊ THUỐC ĐÔNG Y

Đ/c: 75 Trường Chinh, P. Phú Mỹ, Tx Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu.

 

Tên nhà cung cấp:
DongYThanhTuan - Kênh Phân Phối Dược Thảo - Sỉ & Lẻ
Địa chỉ:
H. Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi