Thị Trường Sỉ
...
Shop sỉ hàng tiện ích
Q. Tây Hồ, Hà Nội
1 theo dõi
29 liên hệ
100% phản hồi

Nhang thần tài Thái Lan giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
43.000₫
3 - 50 Hộp
41.000₫
51 - 100 Hộp
39.000₫
101 Hộp
Mua ít nhất: 3 Hộp
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Shop sỉ hàng tiện ích
Q. Tây Hồ, Hà Nội
Sản phẩm1
Người theo dõi1
Lượt liên hệ29
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng

Mỗi loại nhang khi được bày bán trên thị trường sở hữu những nét đặc trưng riêng biệt.

Với nhang thần tài Thái Lan tạo được sự chú ý, sức hút với người dùng ngay từ cái tên mà nó sở hữu.

Tìm hiểu, có thể hiểu rõ hơn về nhang thần tài Thái Lan sẽ giúp việc chọn mua, sử dụng của mỗi người trở nên đơn giản mà hiệu quả hơn. Đặc điểm nổi bật của nhang thần tài Ganesha Thái Lan Với những đặc điểm mà loại nhang này sở hữu đã làm nên , làm nên hiệu quả sử dụng cao đối với người dùng. Nhang thần tài hiện nay dường như trở thành sự lựa chọn không thể thay thế cho bất kỳ ai đang làm việc trong lĩnh vực kinh doanh. Chính những đặc điểm đặc trưng đã làm nên hiệu quả sử dụng lý tưởng như yêu cầu, đòi hỏi của mỗi người. Sử dụng nhang thần tài rất được giới kinh doanh lựa chọn

• Nguyên liệu sản xuất tạo nên nhang thần tài chính là than của lá cây từ tự nhiên. Nguyên liệu này được tiến hành sơ chế, các tạp chất được loại bỏ hoàn toàn để đem tới sản phẩm , an toàn cho người dùng.

• Quá trình sản xuất sử dụng máy để ép đảm bảo chặt chẽ, chắc chắn với thời gian cháy lâu, cháy đều, hoàn toàn không có tình trạng tắt giữa chừng.

• Nhang thần tài khi sử dụng thường khá ít khỏi, không gây ra bụi bẩn, không có tàn bay làm bẩn các khu vực xung quanh.

• Độ an toàn được đánh giá cao khi nói không với dầu, hóa chất, keo hương, hay lưu huỳnh,... Vì thế, sử dụng loại nhang này được đánh giá mang lại độ an toàn cao cho mỗi người. Công dụng của nhang thần tài Thái Lan với người dùng Mỗi loại nhang sở hữu những công dụng, những lợi ích khác nhau để phù hợp với đối tượng sử dụng, với mục đích sử dụng khác nhau của từng người.

Việc sử dụng nhang thần tài tới từ Thái Lan được đánh giá giúp:

• Sử dụng loại nhang này sau khi đã cháy hết sẽ tạo nên một vòng tròn liền mặt, đẹp mặt rất giông đồng xu. Đây chính là hình ảnh biểu tượng cho sự may mắn, cho tài lộc, sự thuận lợi và suôn sẻ trong công việc, trong làm ăn kinh doanh. Có lẽ vì thế mà giới kinh doanh rất ưa chuộng sử dụng loại nhang này.

• Mang mùi hương tinh dầu quế nhẹ nhàng có tác dụng hữu ích trong việc xua đuổi, hóa giải những tà khí, làm sạch không gian thờ cúng, tẩy uế vô cùng hiệu quả.

• Nhang thần tài 1 bao có đúng 79 cây, và 1 cây cao đúng 39cm. Đây là tỉ lệ tượng trưng cho thần tài, kích tài lộc nên phù hợp với các nơi làm ăn buôn bán. Nhang thần tài với đặc điểm làm nên , công dụng làm nên lợi ích trở thành sự lựa chọn lý tưởng của nhiều người. Đối với những người làm kinh doanh thì nhang thần tài trở thành một phần không thể thiếu để việc thờ cung được trọn vẹn và đủ đầy hơn.

Tên nhà cung cấp:
Shop sỉ hàng tiện ích
Địa chỉ:
Q. Tây Hồ, Hà Nội
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi