Thị Trường Sỉ
...

Nhiệt kế điện tử đo trán Lanaform baby stone giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Lanaform là một trong những thiết bị y tế gia đình hàng đầu Châu Âu. Lanaform làm việc không ngừng nghỉ để nghiên cứu và phát triển các sản phẩm, đem đến cho người tiêu dùng các sản phẩm tốt, đóng góp vào sự hoàn thiện đời sống cộng đồng. Tất cả các sản phẩm của Lanaform đều được kiểm nghiệm một cách nghiêm ngặt về quy cách, , được các cơ quan có thẩm quyền kiểm tra và cấp giấy chứng nhận trước khi đưa vào thị trường. Trong đó có thiết bị nhiệt kế điện tử đo trán Lanaform BABY STONE LA 090111 thiết kế nhỏ gọn và được Lanaform thiết kế đặc biệt cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, với công nghệ đầu dò giúp bạn đo chính xác nhiệt độ của trẻ.

Nhiệt kế BABY STONE LA 090111 với thiết kế nhẹ nhàng và dễ dàng sử dụng bằng cách chạm vào trán, nhiệt độ cơ thể của bé sẽ được hiển thị chính xác chỉ sau 5 giây. Bạn cũng có thể dễ dàng nhìn vào ban đêm nhờ màn hình hỗ trợ sáng. Nhiệt kế được trang bị màn hình LCD giúp dễ dàng và thuận tiện để đọc các phép đo, máy có khả năng phát ra âm thanh khi đã đo xong nhiệt độ cho bé.

Nhiệt kế điện tử đo trán Lanaform BABY STONE LA 090111 với hệ thống báo động nhanh chóng cho bạn biết liệu con bạn có bị sốt hay không 6 tiếng bíp cảnh báo bạn khi nhiệt độ vượt quá 37,8 ° C. Thiết bị thể hiện rõ nhiệt độ cuối cùng bạn chụp được hiển thị trong một vài giây để bạn có thể sánh nhiệt độ đó ngay lập tức với nhiệt độ mới. Sau 60s, nhiệt kế điện tử này stự động chuyển sang chế độ chờ và hiển thị nhiệt độ của phòng.

Tên nhà cung cấp:
Truemart
Địa chỉ:
Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi