Thị Trường Sỉ
...

Nhiệt kế đo nhiệt độ nước cho bé hình con cá FishTemp FT-45 giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Ở việt nam, các mẹ thường có thói quen pha nước tắm cho con và ướm độ nóng bằng chính tay của minh. Tuy đã có rất nhiều bài báo nói về thói quen này là sai lầm, nó không chỉ khiến nước có thể quá nóng hoặc quá lạnh đối với làn da nhạy cảm của bé, mà nó còn gây cảm giác sợ hãi mỗi lần tắm. Biết vậy nhưng vì một chiếc nhiệt kế đo nước trung bình ngoài thị trường có giá khá cao, nếu chỉ phục vụ cho mục đích đo nhiệt độ tắm thì có phần hơi đắt đỏ. Sản phẩm ​Nhiệt kế đo nhiệt độ nước cho bé hình con cá FishTemp FT-45 có giá thành rẻ nhưng vẫn đảm bảo , sản phẩm sử dụng nhựa nguyên sinh PP an toàn tuyệt đối cho bé. Nhiệt kế hình con cá đo nước này vừa có hình dáng dễ thương ngộ nghĩnh nhưng cũng đảm bảo độ chính xác tuyệt đối, giúp cho mẹ và giúp cả cho bé.
Nhiệt kế đo nhiệt độ nước cho bé hình con cá FishTemp FT-45 mang đến một trợ thủ đắc lực giúp mẹ chuẩn bị nước tắm cho bé một cách hoàn hảo, đảm bảo mỗi giờ tắm là một giờ vui của bé. Sản phẩm sử dụng chất liệu nhựa an toàn, không chứa thủy ngân độc hại, dễ dàng sử dụng để đo nhiệt độ nước một cách nhanh chóng, chính xác. Làn da bé mỏng manh khi được tiếp xúc với nguồn nước ấm vừa đủ sẽ được bảo vệ tốt hơn, bé cũng sẽ thoải mái, dễ chịu và thích thú hơn trong mỗi giờ tắm gội.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm: 

Chất liệu an toàn:
Nhiệt kế đo nhiệt độ nước cho bé hình con cá FishTemp FT-45 được làm từ nhựa PP , không chứa BPA hay các chất độc hại khác, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé. Bộ phận đo nhiệt sử dụng nguyên liệu chưng cất an toàn, không chứa thủy ngân độc hại.

Nhỏ gọn, tiện dụng:
- Sản phẩm dùng để đo nhiệt độ nước tắm cho bé giúp mẹ dễ dàng kiểm át nhiệt độ nước để đảm bảo an toàn cho sức khỏe bé.
- Đo nhiệt độ có thiết kế hình chú cá với phần bụng là bộ phận đo. Bên trong có cột đo nhiệt gồm một bên cột và một bên là các biểu tượng có tác dụng chỉ dẫn, cảnh báo cho bé khi nước quá nóng, nước ấm thích hợp và khi nước lạnh với cơ thể bé, thuận tiện theo dõi. 

Thiết kế ngộ nghĩnh:
Đo nhiệt độ nước tắm có thiết kế màu sắc tươi sáng với hình dáng chú cá ngộ nghĩnh đáng yêu sẽ là người bạn thú vị tạo cho bé sự thích thú, vui vẻ trong mỗi giờ tắm gội hàng ngày.
 
Hướng dẫn sử dụng sản phẩm:
Đổ nước vào chậu, thả Nhiệt kế đo nhiệt độ nước cho bé hình con cá FishTemp FT-45 trên mặt nước và tiếp tục pha nước sao cho nhiệt kế lên đến vạch đo nhiệt độ lý tưởng 37độ C - nhiệt độ của nước tắm bằng với nhiệt độ cơ thể trẻ. 

Cách dùng:

-  Đổ nước  vào chậu, thả đo nhiệt độ nước tắm và pha nước sao cho nhiệt kế lên đến vạch đo nhiệt độ lý tưởng 370C Ideal for babies - Nhiệt độ của nước tắm bằng với nhiệt độ cơ thể trẻ

Lưu ý:
- Không đổ trực tiếp nước sôi lên đo nhiệt độ nước tắm. 
- Sản phẩm không phải là đồ chơi trẻ em.

Tên nhà cung cấp:
bobyshare
Địa chỉ:
H. Đắk Hà, Kon Tum
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi