Thị Trường Sỉ
...
Thực phẩm sạch VH FOOD
TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
10 theo dõi
36 liên hệ
100% phản hồi

Nho đen không hạt sấy 500gr giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
60.000₫  /Hộp
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 6 Hộp
Nhà cung cấp đã quá 3 tháng không có hoạt động, vui lòng liên hệ qua SĐT để hỏi mua, hoặc tìm thêm các sản phẩm tương tự tại đây.
Trọng lượng
500gr
60.000₫
Tồn kho 980
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Thực phẩm sạch VH FOOD
TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Sản phẩm25
Người theo dõi10
Lượt liên hệ36
Tỷ lệ phản hồi100%
  • Thương hiệu
    VH FOOD
  • Xuất xứ
    MỸ
hương hiệu: VH Food

Xuất xứ: Mỹ

Thành phần: Nho đen không hạt.

Khối lượng tịnh: 500 gram/ 1kg

Đóng gói: Tại Việt Nam.

Quy cách đóng gói: Hũ pet

Hạn sử dụng: 6 tháng kể từ ngày sản xuất.

Bảo quản: Để nơi thoáng mát, khô ráo. Không để hở không khí, đóng nắp sau mỗi lần sử dụng
Nho đen khô là gì?
Nho đen khô thường là loại nho không hạt được rút hết nước ra nhưng vẫn giữ lại được toàn bộ chất dinh dưỡng, cô đặc lại trong những quả nho đen khô nhỏ. Nho khô đen thường được làm khô bằng 2 cách:

Phơi nho đen trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời. Thời gian phơi khô thường là 2 tuần.
Cách hai là sấy khô trong máy khử nước. Cách này giúp nho có vẻ ngoài đẹp, bóng bẩy nhưng hương vị kém ngon hơn cách trên.
Nho khô có vỏ khô, thịt mềm, ăn không cứng, thường nho đen khô có độ ngọt mát và vị thơm đặc trưng. Nho khô là món ăn có giá trị từ rất lâu và được ghi nhận trong lịch sử. Người thời cổ xem nho như món quà tặng của thượng đế rất quý giá.
Nho khô trên thị trường chỉ chiếm một lượng rất nhỏ so với tổng sản lượng nho tiêu thụ trên thị trường. Nho đen khô thường chia ra làm các loại:

Có cành hoặc không cành: nho khô đen rời hoặc nho khô nguyên cành.
Nho khô đen trên thị trường được bán rất nhiều, đặc biệt là ở siêu thị, các cửa hàng tạp hoá, cửa hàng hoa quả nhập khẩu.
Nho đen khô được coi là món ăn vặt lành mạnh, rất tốt cho trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai và phụ nữ sau sinh. Nho đen khô có thể ăn trực tiếp, trộn với sữa chua không đường, salad và chế biến thành các loại bánh đều được.
Theo Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ (USDA), định lượng khẩu phần của nho khô là khoảng 1 ounce = hộp nhỏ khoảng 40-50g.

Calo: 129
Protein: 1,42g
Chất béo: 0,11g
Carbohydrate: 34,11g
Đường: 28, 03g
Chất xơ: 1,9g
Hàm lượng vitamin và khoáng chất bao gồm: Vitamin C: 1(mg); Canxi: 27mg; Sắt: 0,77mg; Magie: 15mg Kali: 320mg; Photpho: 42(mg); Natri: 11(mg)
Nhiều người quan niệm nho khô chỉ là đồ ăn vặt mà chẳng có mấy tác dụng và hàm lượng dinh dưỡng còn thấp hơn trái cây tươi. Trong số các loại nho đỏ, nho đen, nho vàng, nho xanh thì nho đen là loại quả có lịch sử lâu đời nhất, khoảng 8.000 năm trước, nho đen đã tốt, nho đen khô cũng tốt không kém:

Tăng cường sức khoẻ tim mạch: Nho khô dồi dào chất chống oxy hoá ngăn ngừa bệnh mãn tính như bệnh tim và đột quỵ. Theo đại học tim mạch Mỹ, ăn nho khô hàng ngày giúp làm giảm huyết áp.
Ngăn ngừa ung thư: Các gốc tự do kích thích sự phát triển của các tế bào ung thư. Theo European Journal of Cancel, hàm lượng chất chống oxy hoá trong nho khô giúp vô hiệu hoá các gốc tự do gây tổ thương tế bào. Ăn nho khô hàng ngày có thể tránh được nguy cơ này.
Nho khô được coi là bữa ăn nhẹ lành mạnh cho bệnh nhân tiểu đường loại 2: Ăn nho khô giúp làm giảm 23% nồng độ đường glucose sau bữa ăn và giảm các chỉ số huyết áp.
Ngừa thiếu máu do thiếu sắt: Chất sắt có trong nho khô cần thiết cho việc sản xuất các tế bào hồng cầu và giúp chúng mang khí oxy đến các bộ phận khác nhau của cơ thể.
Giúp giảm cân.
Tên nhà cung cấp:
Thực phẩm sạch VH FOOD
Địa chỉ:
TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Tham gia từ:
2022

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi