Thị Trường Sỉ
...

Nho khô nguyên cành Úc giá sỉ - giá bán buôn

6 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Nho Khô Nguyên Cành Úc dòng Crimson Crimson L

Nho khô nguyên cành Crimson L (còn gọi là nho ngón tay) là sản phẩm trực tiếp từ Úc có hình dạng dài sau khi sấy khô tự nhiên.

Được sản xuất từ dòng nho tươi thượng hạng Crimson L, nho được để khô tự nhiên trên cành trong vòng khoảng 30-45 ngày, không chất bảo quản nên giữ được toàn vẹn khoáng chất, vitamin và chất dinh dưỡng.

Với quy trình trồng trọt và kiểm át nghiêm ngặt, nho khô nguyên cành Crimson L đảm bảo đem đến tốt nhất cho người sử dụng và là sự lựa chọn tuyệt vời cho cả gia đình bạn.

QUY CÁCH ĐÓNG GÓI:

Thùng 4KG có dư thêm 200 - 400G.

DINH DƯỠNG VÀ CÔNG DỤNG:

Nho khô có chứa resveratrol, một chất chống oxy hóa có tác dụng chống viêm, chống ung thư, giảm cholesterol trong máu, giảm nguy cơ đột quỵ.

Nho khô có nguồn gốc từ nho đỏ/ tím rất giàu anthocyamin, một chất chống oxy hóa khác giúp chống dị ứng, chống viêm, chống vi khuẩn và chống ung thư.

Trong 100g nho khô cung cấp 3.7g chất xơ 10% lượng chất xơ cần thiết mỗi ngày. Ăn lượng chất xơ vừa phải trong chế độ ăn uống giúp giảm cân, cải thiện tiêu hóa, trị táo bón, ngăn ngừa ung thư ruột kết và ung thư vú.

Nho khô có thể giúp hạn chế sâu răng do có các có khả năng kháng vi khuẩn gây sâu răng, nhiệt miệng và bệnh nướu là oleanolic acid, oleanolic aldehyde, betulin, betulinic acid và 5-hydroxy methyl-2-furfural.

Nho khô là một nguồn giàu các khoáng chất như canxi, sắt, mangan, đồng, magie, florua và kẽm. Đồng và mangan là các cofactor cần thiết cho enzyme chống oxy hóa, superoxide effutase.

Nho khô cũng chứa chất điện giải kali có lợi cho tim làm giảm huyết áp, ngăn ngừa đột quỵ.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

Nho khô có thể dùng để ăn trực tiếp.

Dùng để chế biến các món tráng miệng, bánh gato, salad…

Ăn kèm với sữa chua, ngũ cốc…

Bảo quản nho khô ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nhiệt độ cao. Nếu muốn nho thơm ngon, sử dụng lâu dài trong vòng 1 năm, bạn có thể bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh.

LỜI KHUYÊN:

Người tiêu dùng cũng cần cẩn trọng khi sử dụng các loại nho khô không rõ nguồn gốc hoặc đã hết hạn sử dụng.

Tên nhà cung cấp:
Nami Store
Địa chỉ:
Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi