Thị Trường Sỉ
...
Tây Thành Nhông Sên Dĩa
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
9 theo dõi
51 liên hệ
60% phản hồi

Nhớt Rafoil dành các dòng xe số, pkl giá sỉ - giá bán buôn

78.000₫  /Chai
Mua ít nhất: 3 Chai
Tồn kho 1.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Tây Thành Nhông Sên Dĩa
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm51
Người theo dõi9
Lượt liên hệ51
Tỷ lệ phản hồi60%
Danh mục cửa hàng

Anh em ai muốn mua với lẻ có thể nhắn tin với shop, shop vẫn bán lẻ nhưng với giá khác

Nhớt Rafoil xe máy số 1 lít (lon) 10W40 có khả năng cung cấp khả năng bôi trơn tốt cho động cơ. Điều này giúp giảm ma sát và hạn chế sự mài mòn trong các bộ phận quan trọng của động cơ, bảo vệ và kéo dài tuổi thọ của chúng.

Rafoil cũng chú trọng đến khả năng bảo vệ động cơ khỏi sự oxi hóa và tích tụ cặn bẩnNhớt Rafoil xe máy số 1 lít (lon) 10W40 được thiết kế để ngăn chặn quá trình oxi hóa và duy trì độ nhớt ổn định trong mọi điều kiện hoạt động. Điều này giúp bảo vệ động cơ khỏi sự hao mòn và tăng cường hiệu suất làm việc.

Độ nhớt 10w40, Nhớt Rafoil đảm bảo một lớp bôi trơn đồng nhất và hiệu quả trong mọi điều kiện vận hành.Nhớt Rafoil 10W40 được chế tạo để chịu được nhiệt độ và áp suất cao, đảm bảo hiệu suất ổn định và đáng tin cậy trong quá trình vận hành.Sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ dầu khí và có xuất xứ từ UAE có thể hiểu là các tiểu vương quốc ả rập thống nhất.Với sản phẩm này bạn sẽ trải nghiệm sự êm ái và mượt mà khi lái xe do nó gúp giảm tiếng ồn và rung lắc trong quá trình vận hành, mang lại một trải nghiệm lái xe thoải mái.

Nhớt Rafoil 10W40 được thiết kế đặc biệt để phù hợp với các dòng xe Yamaha, Suzuki và Honda giúp cho anh em chọn đúng loại mình cần . Với dung tích 1 lít, Nhớt Rafoil 10W40 cung cấp đủ lượng nhớt để bảo dưỡng và bảo vệ động cơ của xe máy trong thời gian dài.

Tên nhà cung cấp:
Tây Thành Nhông Sên Dĩa
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi