Thị Trường Sỉ
...

Những câu hỏi bạn cần trả lời trước khi quyết định mua đồ dùng khách sạn thanh lý giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Việc đầu tư thiết bị đồ dùng khách sạn thường ngốn số tiền không nhỏ. Một giải pháp để tiết kiệm tiền là mua thiết bị đã qua sử dụng, nhưng nếu không tính toán kỹ sẽ lâm vào tình trạng “tiền mất tật mang”. Trả lời đúng những câu hỏi sau được xem là khung nền trước khi đưa ra quyết định mua thiết bị khách sạn mới hay chọn thiết bị đã qua sử dụng.

Thiết bị ấy để làm gì?

Trước khi quyết định mua một thiết bị nào đó, hẳn nhiên, chủ nhà hàng phải xác định thiết bị đó dùng để làm gì. Chẳng hạn, đầu tư các thiết bị tự động để tăng hiệu suất làm việc cho nhà bếp, hay bổ sung hệ thống tủ đông để dự trữ hàng hóa, cải tạo nội thất,… Hoặc những sản phẩm như xe giặt là khách sạn giá rẻ có giúp cho công việc buồng phòng trở nên dễ dàng hơn không?

Rẻ hay đắt?

Sau khi xác định mục đích sử dụng thiết bị, bạn cần sánh giá thiết bị đã qua sử dụng và thiết bị mới. Nếu giá thiết bị đã qua sử dụng bằng 2/3 giá thiết bị mới thì tốt nhất là nên mua thiết bị mới. Chẳng hạn, thiết bị mới là 4 triệu đồng, còn thiết bị cũ là 2,7 triệu đồng thì nên chọn thiết bị mới.

Cái nào lợi hơn?

Không phải cứ mua được thiết bị đã qua sử dụng với giá hời là tốt. Bởi vì chi phí vận hành thiết bị cũng đóng vai trò quan trọng. Đó là những chi phí cho năng lượng, vận hành, bảo trì, vật liệu thay thế,… mà nhiều khi còn nhiều tiền hơn lúc mua. Ngược lại, thiết bị mới phải đầu tư nhiều tiền nhưng vận hành tiết kiệm, nhất là chi phí năng lượng. Một ví dụ điển hình, nhà hàng mua dàn lạnh cũ sẽ không lợi hơn mua dàn lạnh mới vì tiêu hao điện năng cao, phải sửa chữa thường xuyên.

Như vậy, để xác định chính xác thiết bị cũ và thiết bị mới cái nào có lợi hơn, không đơn giản nhìn vào giá mua, mà cần tính tổng chi phí hoạt động của chúng.

Thiết bị đã qua sử dụng được tân trang chưa?

Người bán thiết bị cũ thường sửa chữa hoặc thay nhiều bộ phận bên trong để chúng vận hành hoàn hảo. Mua các thiết cũ đã được tân trang giá sẽ cao hơn với thiết bị cũ chưa được can thiệp nhưng chắc chắn hiệu quả sử dụng sẽ tốt hơn và ít rủi ro hơn.

Thiết bị có bảo hành hay không?

Thông thường, nếu mua thiết cũ từ một nhà hàng hay cá nhân nào đó, thì sẽ không có điều khoản bảo hành vì họ không có năng lực cung cấp điều đó. Nhưng nếu mua từ những đơn vị bán hàng chuyên nghiệp thì thời hạn bảo hành thiết bị cũ có thể từ 1-3-6 tháng. Nếu bạn cần thời hạn bảo hành dài hơn và không muốn gặp rủi ro thì nên xem xét mua máy mới.

Có biết nơi cung cấp dịch vụ sửa chữa?

Mua thiết bị đã qua sử dụng chắc chắn phải đối mặt với chuyện hỏng hóc đột ngột. Vì thế một là bạn am hiểu về máy móc để sửa chữa, thay thế phụ tùng, hai là biết trước địa chỉ các dịch vụ sửa chữa và giá cả hợp lý.

Ai là người sở hữu thiết bị đó trước đây?

Điều này rất khó khăn nếu như bạn mua thiết bị đã qua sử dụng ở đơn vị bán hàng chuyên nghiệp. Tuy nhiên, nếu mua từ nhà hàng khác, hay cá nhân nào đó, việc xem xét người sở hữu rất quan trọng. Nếu chủ nhân trước đây sử dụng thiết bị đó chưa nhiều, luôn quan tâm chăm sóc nó thì đó là điều may mắn, vì đảm bảo rằng thiết bị sẽ vận hành tốt khi đến tay bạn.

Người bán có đáng tin cậy?

Khi chọn mua thiết bị đã qua sử dụng thì nên chọn người bán hàng có . Vì không đơn giản là đảm bảo được thiết bị hoạt động tốt mà người bán hàng còn cung cấp gói dịch vụ sửa chữa nếu thiết bị có trục trặc.

Thiết bị có chịu được thử thách của thời gian?

Thiết bị đã qua sử dụng đồng nghĩa với sự hữu dụng đã giảm theo thời gian. Tuy nhiên, nhiều thiết bị thật sự là “nồi đồng cối đá” trước thách thức của thời gian. Chẳng hạn, các thiết bị bếp bằng thép không gỉ rất bền nhưng thời gian sử dụng của máy rửa chén, máy lạnh, tủ đông là có hạn vì hệ thống dây điện, gas, lốc máy lão hóa theo thời gian, nếu mua lại, bạn sẽ mất rất nhiều chi phí sửa chữa, thay thế, chưa kể nhà hàng bị gián đoạn hoạt động.

Thiết bị đồ dùng khách sạn thanh lý cũng mang lại những lợi ích nhất định cho đơn vị kinh doanh. Tuy nhiên để mang lại hiệu quả sử dụng lâu dài và tiết kiệm chi phí thì các khách sạn nên chọn đơn vị cung cấp thiết bị khách sạn mới và có . Công ty cổ phần TMDV Hành Tinh Xanh chính là một đơn vị cung cấp mà bạn không nên bỏ qua.

Liên hệ để được tư vấn và báo giá chi tiết hơn:

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH

:

- Miền Bắc:

- Miền Nam:

Địa chỉ:

- Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

Xem thêm: xe giặt là khách sạn giá rẻ

Tên nhà cung cấp:
Thiết bị nhà hàng khách sạn giá rẻ
Địa chỉ:
, Hà Nội
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi