Thị Trường Sỉ
...
Công Ty Tuk Green
H. Cư M gar, Đắk Lắk
6 theo dõi
58 liên hệ
100% phản hồi

Những lợi ích và cách sử dụng của dầu hạt mè đen nguyên chất ép lạnh giá sỉ - giá bán buôn

6 lượt liên hệ
250đ
3 - 12 Kg
200đ
13 Kg
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 3 Kg
Tồn kho 500
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
VIP - Doanh Nghiệp
Công Ty Tuk Green
H. Cư M gar, Đắk Lắk
Sản phẩm365
Người theo dõi6
Lượt liên hệ58
Tỷ lệ phản hồi100%
  • Thương hiệu
    Tuk Green
  • Xuất xứ
    Việt Nam

Bên cạnh các loại dầu như: dầu ôliu, dầu dừa, dầu bắp, dầu hướng dương...Dầu mè là một loại dầu thực vật cũng được nhiều người biết đến với những lợi ích tốt cho sức khỏe. Vậy dầu mè là dầu gì? Những lợi ích và cách sử dụng của dầu mè ra sao chúng ta sẽ cùng nhau khám phá những lợi ích mà nó mang lại.

Dầu hạt mè là ?

  • Đã từ lâu dầu mè được biết đến như là một thực phẩm tốt cho sức khỏe và làm đẹp. Đây cũng là một loại dầu thực vật được các đầu bếp tin dùng để chế biến các món ăn.
  • Dầu mè hay còn gọi là dầu vừng,  được làm từ hạt mè (hạt vừng). Mè (vừng) là một loại nông sản được trồng nhiều ở các nước nhiệt đới, trong đó có Việt Nam, hạt mè rất nhỏ nhưng chứa nhiều dầu, vì vậy được chiết xuất thành dầu mè.



  1. Những lợi ích của dầu hạt mè đen

  • Thuộc tính kháng khuẩn. Dầu hạt mè đen có đặc tính kháng khuẩn có thể ngăn ngừa và làm giảm sự phát triển của mụn trứng cá khi bôi lên da thường xuyên.
  • Chất chống oxy hóa. Dầu này có hiệu quả chống viêm và vô hiệu hóa sự hiện diện của các gốc tự do trong cơ thể, có lợi cho sức khỏe của tóc và da.
  • Giảm rụng tóc. Dầu hạt mè đen có lợi cho việc chống rụng tóc và thậm chí có thể kích thích mọc tóc vì nó rất giàu hai hợp chất quan trọng nigellone và thymoquinone. Nó cũng được biết đến để nuôi dưỡng các nang tóc và ngăn ngừa rụng tóc.

  • Cải thiện sức khỏe da đầu. Thường xuyên thoa dầu này có lợi để chống lại gàu và giảm kích ứng da đầu. Nó cũng có thể ngăn ngừa và thậm chí đảo ngược sự bạc màu của tóc bằng cách bảo tồn sắc tố trong các nang tóc.

  • Chống nhiễm trùng da . Dầu này cung cấp đặc tính kháng khuẩn và kháng nấm để chống lại một số vấn đề về da thông thường như bệnh chàm, bệnh vẩy nến. Hơn nữa, nó cũng làm dịu kích ứng trên da, giúp da mềm mại và ẩm mượt.

2.Cách sử dụng của dầu mè

Dầu mè nếu được sử dụng đúng cách sẽ giúp cơ thể hấp thu lượng chất dinh dưỡng hợp lý nuôi cơ thể luôn khoẻ mạnh. Thông thường, dầu mè được sử dụng bằng cách chế biến với thức ăn như thế cơ thể sẽ dễ hấp thu. Ngoài ra, bạn có thể dùng dầu mè để súc, đắp mặt… Đối với việc uống dầu mè, bạn cần tìm hiểu kỹ và tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng. Dầu mè thực sự là nguồn dinh dưỡng tối ưu, nhưng nếu bạn lạm dụng quá nhiều sẽ gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đối với sức khỏe. Đặc biệt, với những ai ăn kiêng hoặc muốn giảm cân cần cân nhắc kỹ việc dùng dầu mè thường xuyên. Sau đây, là một số công thức hướng dẫn cách dùng dầu mè hợp lý:

– Súc miệng: cho 1/2 muỗng dầu mè vào miệng, dùng lưỡi đẩy qua lại, khoảng 20 phút thì nhổ ra.

– Mặt nạ dưỡng da: trộn 1/2 muỗng dầu mè với 1/6 muỗng dấm táo rồi thoa đều lên da, để khoảng 15 phút sau đó rửa mặt lại với nước ấm và rửa thêm lần nữa với nước sạch.

– Dưỡng lông mi: bạn dùng tăm bông chấm vào 1 ít dầu mè, sau đó chuốt lên lông mi, để qua đêm, và rửa lại với nước ấm. 

*Lưu ý khi sử dụng hạt mè đen

- Những người mắc bệnh đông máu cao, huyết khối, viêm tắc tĩnh mạch, bệnh tim thì nên hạn chế dùng hạt mè đen.

- Trong mè đen có nhiều khoáng chất vì vậy những bệnh nhân có sỏi trong thận nên tránh dùng.

- Mè giàu calo, nếu bạn đang muốn giảm cân hay đang trong tình trạng thừa cân thì cũng không nên dùng.

=> Dầu mè đen ép lạnh Tuk Green được chiết xuất 100 % từ hạt mè đen bằng phương pháp ép lạnh, giữ nguyên các chất quý có trong hạt mè đen như: Chất béo no không bão hoà, omega 3, omega 6, canxi, nhờ chứa nhiều sắt và vitamin E, PP, hợp chất lignan, có tên sesamin (29 mg%). Công ty chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối sỉ các loại dầu thực vật ép lạnh nguyên chất cao cấp: Macca, Sachi, Óc chó, Lanh, Mè đen, Gấc ... Sdt liên hệ và : .

Tên nhà cung cấp:
Công Ty Tuk Green
Địa chỉ:
H. Cư M gar, Đắk Lắk
Tham gia từ:
2022

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi