Thị Trường Sỉ
...

nhụy hoa nghệ tây 05 g - nhuy hoa nghe tay - saffron - nhuy hoa - nghe tay - HAPPY KISS giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Giới thiệu về nhụy hoa nghệ tây và Hướng Dẫn Sử Dụng



Saffron là tên gọi của một loại gia vị được sản xuất từ nhụy hoa nghệ tây – một loài cây lâu năm cho hoa vào mùa thu. Saffron có nguồn gốc ở Hy Lạp hoặc Tây Nam Á và lần đầu tiên được trồng ở Hy Lạp. Vì là thực vật vô tính đơn hình về mặt di truyền, nó đã từ từ sinh sôi gần như trên toàn lục địa Á-Âu và sau đó đã được đưa đến các khu vực Bắc Phi, Bắc Mỹ, và Châu Đại Dương. Loài cây này thích ứng tốt với loại khí hậu đặc biệt của vùng đất Địa Trung Hải với những con gió mùa hè nóng và khô. Chính vì vậy những quốc gia như Iran, Hy Lạp, Maroc và Kashmir được cho là thủ phủ của việc trồng và sản xuất saffron, đặc biệt là Iran khi đất nước này sản xuất 90% số nghệ tây trên toàn thế giới mỗi năm.



Nghệ tây có thể phát triển cao đến 20–30 cm 8–12 in và cho ra đến bốn hoa màu tím nhạt mỗi hoa gồm ba đầu nhụy màu đỏ thẫm rực rỡ – là phần ngoài cùng của lá noãn. Cùng với các vòi nhụy, hay phần thân mà nối các đầu nhụy với cây của chúng, đầu nhụy khô được sử dụng chủ yếu trong các món ăn khác nhau như là gia vị và chất tạo màu



Saffron còn được biết đến với nhiều tên gọi khác nhau như:Saffron Iran, Saffron Dubai, Saffron Tây Ban Nha… và gần đây nhất, cùng với việc Saffron từ Iran về Việt Nam mà thuật ngữ Saffron Việt Nam cũng dần trở nên phổ biến.



Saffron Việt Nam hay còn gọi là trà Saffron – loại trà nguyên chất không chứa cafein. Saffron Việt Nam thường được sơ chế thành dạng sợi trước khi làm khô hoặc nghiền thành bột.



Cách sử dụng Nhụy hoa nghệ tây



Có thể nghiền nhụy hoa nghệ tây để làm gia vị trong các món ăn. Lưu ý, không sử dụng quá nhiều vì sẽ làm mất hương vị của món ăn, đắng, khó ăn.



Làm trà nhụy hoa nghệ tây



Cách dùng nhụy hoa nghệ tây làm trà: Cho 4-5 sợi saffron cho vào cốc nước 200 ml nước ấm khoảng 70 – 80oC, chờ cho nhụy hoa tan đều màu thì uống. Thức uống sẽ ngon hơn khi được pha với đường phèn hoặc mật ong.

Lưu ý:

Chỉ nên dùng từ 15-20 sợi mỗi ngày. Không nên sử dụng quá nhiều. không quá 9g/tháng,

Phụ nữ mang thai không nên sử dụng.

Bảo quản nơi khô ráo, tránh nhiệt độ cao, ẩm và ánh nắng trực tiếp.

Sử dụng nhụy hoa nghệ tây là mặt nạ dưỡng da:

Mặt nạ dưỡng ẩm, làm mềm da và tăng đàn hồi da: Nhụy hoa nghệ tây + mật ong

Mặt nạ dưỡng trắng da: Nhụy hoa nghệ tây + sữa tươi không đường

* Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa và cách dùng của mỗi người. 

Phân biệt nhụy hoa nghệ tây thật giả

Nhụy hoa nghệ tây là một thần dược cho cả sức khỏe và làm đẹp, nó vốn rất đắt chính vì vậy cũng không ít địa điểm lợi dụng làm hàng giả, kém , trộn lẫn thêm chất tạo màu, phụ gia,… Bạn cần biết cách phân biệt nhụy hoa nghệ tây thật giả để tránh những điều đáng tiếc xảy ra.

Thứ nhất: Mua tại địa chỉ , không mua ở những nơi bán online không rõ địa chỉ, nguồn gốc xuất xứ.

Thứ hai: Sản phẩm được đóng hộp kỹ càng, có .

Thứ ba: Khi mua về, bạn có thể kiểm tra bằng cách: Ngâm vài sợi nhụy hoa nghệ tây vào nước, nếu nó nhanh chóng ra màu vàng, sợi đứt và dần tan, không có mùi đặc trưng đó là hàng giả. Nhụy hoa nghệ tây sẽ phải mất ít nhất 10-20 phút mới tan và bắt đầu có màu, sợi đứt dần nhưng không tan trong nước, có mùi thơm.

Tên nhà cung cấp:
HÀNG XÁCH TAY CHÍNH HÃNG
Địa chỉ:
Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi