Thị Trường Sỉ
...
Lách Tách
TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
8 theo dõi
76 liên hệ
100% phản hồi

NHỤY HOA NGHỆ TÂY SAFFRON TÂY Á CHÍNH HÃNG || LÁCH TÁCH giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
330.000₫
20 - 49 Gram
290.000₫
50 - 99 Gram
260.000₫
100 Gram
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 20 Gram
Tồn kho 1.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Lách Tách
TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
Sản phẩm16
Người theo dõi8
Lượt liên hệ76
Tỷ lệ phản hồi100%

NHỤY HOA NGHỆ TÂY SAFFRON TÂY Á CHÍNH HÃNG

Có bán lẻ, Giá bán lẻ: 399k / 1gr

HÀNG CÓ SẴN TẠI TP.HCM

Quy cách đóng gói: Hộp 1gr, 2gr, 3gr, 5gr, 10gr như hình

Bahraman Saffron Tây Á là sản phẩm nhụy hoa nghệ tây sấy khô có nguồn gốc từ các nước vùng Tây Á, điển hình là Iran. Những sản phẩm này được khách hàng ưa chuộng là bởi được nhập khẩu từ chính cái nôi của saffron trên thế giới, ngoài ra còn bởi những tác dụng không ngờ của nó trong việc hỗ trợ điều trị một số căn bệnh..

Tây Á là nơi có điều kiện khí hậu và thổ nhưỡng thích hợp nhất để trồng những cây nghệ tây có chất lượng cao. Trong đó, Iran là nước được cho là có sản lượng và chất lượng saffron lớn chất, vậy nên những sản phẩm xuất xứ từ Iran luôn được chào đón ở khắp mọi nơi. Ngoài ra, các nước như Hy Lạp, Ấn độ, Tây Ban Nha, Maroco, Azerbaijan… đều là những nước nổi tiếng với loại sản phẩm này.

Bahraman Saffron Tây Á có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ điều trị chứng khó ngủ, mất ngủ, đặc biệt có thể sử dụng trong việc giúp làn da chị em trở lên căng mịn hơn. Một số nghiên cứu cho thấy, việc sử dụng Saffron Tây Á thường xuyên sẽ giúp nam giới cải thiện được khả năng sinh lý, chị em giảm các cơn đau trong kỳ kình nguyệt…

Cách sử dụng Saffron Tây Á cũng rất đơn giản. Cách đơn giản nhất là dùng với nước ấm, uống thay nước hàng này. Nếu sử dụng cùng với mật ong sẽ giúp cho người sử dụng dễ ngủ hơn, bồi bổ sức khỏe tốt hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng để đắp mặt nạ, cũng sẽ giúp làm chậm lão hóa da mặt rất tốt.

Tên nhà cung cấp:
Lách Tách
Địa chỉ:
TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
Tham gia từ:
2018

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi