Thị Trường Sỉ
...

Noguchi nghệ 1800 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

VIÊN UỐNG THẢI ĐỘC GAN 3 LOẠI NGHỆ NOGUCHIMade in Japan 

Viên uống 3 loại nghệ giúp giải rượu, thải độc gan cho người thường xuyên sử dụng Rượu Bia và cần thải độc Gan.

Xuất xứ: Nhật Bản

+ Nghiên cứu và phát triển: Viện Nghiên cứu y học Noguchi, 1-22-13 Toranomon, Minato-ku, Tokyo.

+ Nhà sx: Công ty TNHH Dược Phẩm Meiji H

GIỚI THIỆU:

Viên uống giải rượu, thải độc gan được chiết xuất hoàn toàn từ nghệ tươi 3 mùa Nghệ mùa thu: 900mg

Nghệ tím (zedoary): 600mg

Nghệ Mùa xuân: 300mg ).

Nên nó sẽ phát huy công dụng của 3 loại nghệ, giúp hỗ trợ giải phóng độc tố, tác hại của Rượu Bia và thải độc tố cho Gan, an toàn và hiệu quả cho người sử dụng. 

 

Ở Nhật Bản, nghệ được trồng ở trang trại đặc biệt tại Tỉnh Okinawa – 1 vùng đất cận nhiệt đới, vùng đất nổi tiếng là nơi cung cấp thực phẩm tốt cho sức khỏe nổi tiếng. Mỗi 1 loại nghệ có khoảng thời gian thu hoạch nhất định để cho ra sản phẩm cao nhất. Như nghệ thu hoạch vào mùa xuân và mùa thu sẽ cho curcumin tốt, còn nghệ mùa hè (nghệ tím- curcuma zedoaria) khi thu hoạch và tháng 5, tháng 6 sẽ cho tinh dầu tuyệt vời. Vì những ưu điểm của 3 loại nghệ này và với công nghệ tiên tiến của Viên nghiên cứu Y Học Noguchi từ năm 1983, họ đã chiết suất thành công bằng công nghệ “lên men” – rang điện mạnh tinh khiết Nghệ kết hợp giữa chiết xuất xuất nấm Agarucus với keo ong tự nhiên rất giàu Beta – glucan tạo nên viên uống giải rượu, thải độc tố gan Noguchi. Sản phẩm thực sự giúp ích cho những người làm việc căng thẳng, mệt mỏi, ăn uống không điều độ và nhất là những người thường xuyên uống rượu, hút thuốc lá, những chất kích thích…..

Chất curcumin – thành phần chính có trong củ nghệ có trong viên giải rượu, thải độc gan Three Turmerics Noguchi – có khả năng tăng sức đề kháng, làm trì hoãn những tổn hại của rượu bia tới gan, là nguyên nhân dẫn đến bệnh xơ gan, có tác dụng tốt trong việc chống viêm gan, rối loạn dạ dày.

Viên giải rượu Noguchi chứa hoạt chất Acid citric, B6 có tác dụng làm giảm nồng độ cồn trong máu, không gây độc hại với cơ thể, giúp bảo vệ hệ thần kinh trung ương hạn chế tình trạng nôn trớ và mệt mỏi, đau đầu khi sau khi uống rượu.

- Hỗ trợ điều trị tổn thương gan: theo kết quả nghiên cứu trên người và ngoài cơ thể thuộc Đại học Tohoku (Nhật Bản) thì tinh chất từ nghệ quả thật phòng ngừa được những tổn thương do carbon tetrachloride (CCl4) gây ra trên gan. Đây là một chất hóa học độc hại, có mùi hôi như clor, nó thường được dùng trong chất tan công nghiệp và chất đông lạnh.

- Hoạt tính loại bỏ gốc tự do: nghiên cứu khám phá tinh dầu nghệ (turmeric oil) và nhựa cây nghệ (turmeric oleresin) trong ống nghiệm cho thấy chúng có khả năng loại bỏ gốc tự do có hại cho cơ thể, tạo điều kiện tối ưu cho việc thải chất độc và hấp thu chất dinh dưỡng của gan, cơ thể.

Tên nhà cung cấp:
Chuyên Japan Chính hãng
Địa chỉ:
TP. Long Xuyên, An Giang
Tham gia từ:
2021
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi