Thị Trường Sỉ
...

Nồi siêu tốc đa năng king lucky giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Đặc điểm sản phẩm

- Sản phẩm: Nồi nấu siêu tốc King Lucky

- Công dụng: Dùng để nấu lẩu, nấu cháo, nấu canh, nấu chè, hâm nóng sữa, đun nước, làm các món hấp...

- Bao gồm: 1 nồi, 1 vỉ inox và 1 tô nhựa

- Công suất: 600W

- Dung tích: 1.8L

- Kích thước: 175mm x 175mm x 185mm.

- Màu sắc: Hồng, cam

- Khối lượng: 1180 gram

Chi tiết sản phẩm

Nồi nấu siêu tốc King Lucky 1.8L đa chức năng có thể dùng để nấu lẩu, nấu cháo, nấu canh, nấu chè, hâm nóng sữa, đun sôi nước và làm các món hấp sẽ giúp cho bạn thực hiện công việc nội trợ một cách tiết kiệm thời gian đến mức tối đa.

Nồi có kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng và tinh tế. Thân nồi được làm bằng inox giúp đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và an toàn sức khỏe. Ngoài ra chất liệu inox còn giúp cho nồi có khả năng dẫn nhiệt tốt, giúp mau chóng đun sôi thực phẩm, giảm thiểu độ ăn mòn tối đa và chống bám cặn. Bên ngoài của nồi được phủ lớp nhựa PP chống nóng với những họa tiết trang trí bắt mắt.

Nồi với công suất hoạt động 600W giúp cho bạn có thể chế biến các món ăn nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện thì nồi nấu siêu tốc 1.8L sẽ là một vật dụng hữu ích không thể thiếu trong mỗi gia đình, văn phòng, hay các bạn sinh viên xa nhà. Đặc biệt, nồi còn có thêm tính năng hấp với thiết kế độc đáo của một khay hấp và 1 tô hấp nhỏ giúp công việc bếp núc của bạn trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Giờ đây với nồi nấu siêu tốc 1.8L, bạn có thể chế biến một vài món đơn giản như: Mì, phở ăn liền, lẩu luộc trứng, đun nước... chỉ trong vài phút, dễ dàng và nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho gia đình và những nhu cầu khác của bản thân. 

 

Tên nhà cung cấp:
Công ty gia dụng Tân Đại Sỹ
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2016

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi