Thị Trường Sỉ
...

non bao hiem moto giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Nón bảo hiểm moto BOPA
Nón bảo hiểm cao cấp được thiết kế với kiểu dáng thời trang và tiện dụng cho người đội. Phù hợp cho cả nam lẫn nữ.
Nón được sản xuất từ nhựa ABS chánh phẩm chịu được độ va đập và đâm xuyên cao. Lớp mút dày và lớp lót kiểu mới êm ái đem lại cảm giác thoải mái và an toàn cho người đội trên mọi nẻo đường. Dây khóa chắc chắn, linh hoạt, không sợ bị vụt ra khi có chấn động mạnh.
Được chứng nhận hợp quy CR phù hợp với tiêu chuẩn an toàn giao thông tại Việt Nam.
Màu sắc đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi, đáp ứng mọi nhu cầu từ những khách hàng khó tính nhất. Quý khách có thể tha hồ chọn lựa và giá cả không nơi đâu hợp lí hơn.
Trọng lượng: 780g nặng đúng chuẩn an toàn và thoải mái khi sử dụng.
Mua nón bảo hiểm ở đâu?

Đội nón bảo hiểm không những để đảm bảo an toàn cho bản thân, tuân thủ luật lệ an toàn giao thông mà còn là thể hiện “gu” thẩm mĩ của bạn.
Phải đội nón bảo hiểm khi đi mô tô, xe gắn máy trên tất cả các tuyến đường, không những để đảm bảo an toàn cho bản thân mà còn nâng cao ý thức, giá trị của bản thân.
Nón bảo hiểm phù hợp với tất cả mọi lứa tuổi, đặc biệt là giới trẻ đam mê phượt.
Sử dụng nón đạt tiêu chuẩn , đội vừa ôm sát đầu, dây mũ đặt ở cằm và cài chặt.
Cùng với chiếc xe máy, nón bảo hiểm được xem như vật bất ly thân của tất cả mọi người khi điều khiển xe máy. Một chiếc nón còn thể hiện cá tính của chủ nhân. Nắm bắt được nhu cầu thực tế, chúng tôi đã chọn lọc và cho ra mắt những mẫu nón chiếm được nhiều tình cảm của khách hàng. Sở hữu kiểu dáng sang trọng và bắt mắt đi cùng với độ bền và tính tiện dụng cao, chiếc nón này là một lựa chọn lí tưởng.
Để tìm mua được những chiếc nón bảo hiểm cao cấp thời trang các bạn có thể ghé qua gian hàng của chúng tôi với các kiểu nón cập nhật liên tục, thông tin chất liệu sản phẩm rõ ràng, giá cả không thể rẻ hơn.
Tên nhà cung cấp:
giá sỉ tổng hợp
Địa chỉ:
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi