Thị Trường Sỉ
...

Nón bảo hiểm thể thao Fornix A02NX1L giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
  • Thương hiệu
    FORNIX
  • Xuất xứ
    CHINA
Mô tả

Size: L dành cho người lớn (vòng đầu từ 51 đến 63cm)

Một trong những dòng nón bảo hiểm thể thao kiểu dáng trẻ trung năng động nhưng nằm trong mức giá tầm trung chính là nón bảo hiểm Fornix A02N050L (Pro X1). Vậy nón bảo hiểm Fornix Pro X1 có những đặc điểm gì ?

Cấu tạo nón bảo hiểm Fornix A02NX1L (Pro X1)<iframe class="ql-video" frameborder="0" allowfullscreen="true" src="https://www.youtube.com/embed/ys-G6Oaq1wc" height="314" width="560"></iframe>

Gồm 3 thành phần chính là vỏ nón, lớp chắn xung động bảo vệ đầu và quai đeo nón. Pro-x1 được làm với công nghệ ép đúc mới nhất hiện nay cho lớp nhưak PC liền một khối với lớp xốp EPS - EPS là xốp chịu lực chuyên dùng trong ngành công nghiệp sản xuất nón bảo hiểm. Công nghệ này không những mang lại cho Pro X1 độ bền cao mà còn đem lại vẻ thẩm mỹ cho nón khi không để lộ những mép dán như nón thông thường.

mặt trước nón bảo hiểm fornix a02nx1l

Tấm đệm lót đầu bên mặt trong nón được ép nhiệt cao để kết dính các mảnh đệm lại với nhau chứ không phải là loại may sẵn. Lớp đệm không đường may như trên kết hợp với cấu tạo đơn giản dễ tháo lắp sẽ khiến chiếc nón đội vào êm ái hơn, không lo việc bung chỉ khi tháo ra làm sạch. 

Cuối cùng là dây đeo nón bảo hiểm xe đạp Fornix A02NX1L làm từ vải dù – một loại vải chuyên dụng chắc chắn. Dây được cố định với nón qua 3 chốt và gắn liền với tăng đơ điều chỉnh độ rộng của nón. Tăng đơ hỗ trợ tăng hạ kích cỡ trong khoảng 4 đến 6 cm phù hợp theo từng cỡ đầu người đội. Dây nón cũng có thể tùy chỉnh độ dài mong muốn. Dây được nhà sản xuất tinh tế trang bị thêm đệm cằm tạo sự êm ái dễ chịu và cố định dây đeo nón tốt hơn.

Kiểu dáng thể thao của Fornix Pro X1

Nón bảo hiểm Fornix A02NX1L nổi bật nhất phải kể đến thiết kế cực ấn tượng lấy cảm hứng từ những cơn sóng, biểu trưng cho tốc độ mạnh mẽ và cá tính khác biệt. Nón được Fornix ưu ái thiết kế tới 16 màu để các bạn tha hồ lựa chọn. 

mặt sau nón bảo hiểm xe đạp fornix a02nx1l

Mũi nón đính kèm có tác dụng che nắng hoặc ngăn chướng ngại vật như lá cây khi di chuyển trong những vùng địa hình rừng núi. Mũi nón làm từ nhựa cứng, có thể tháo lắp dễ dàng theo nhu cầu sử dụng.

Nón bảo hiểm A02NX1L với kiểu dáng thanh lịch, chất lượng tốt, thương hiệu Fornix uy tín trong ngành sản xuất nón bảo hiểm xe đạp mà giá thành của Pro X1 chỉ có 350,000 đồng thì đây chính là một sản phẩm hoàn hảo cho bạn khi tham gia các hoạt động thể thao. 

* : 1900 9038

Tên nhà cung cấp:
XE ĐẠP FORNIX
Địa chỉ:
Q. 8, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2023
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi