Thị Trường Sỉ
...

Nụ hồng khô Rose - Nu hong kho - HAPPY KISS giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Có sẵn nụ hồng sẩy khô của Granada. tây ban nha
Chỉ có 250 k /1 bịch to đùng. Dùng nửa năm mới hết.
Cách pha như pha trà 5_7 phút

Hương thơm Của Nụ hồng khô Rose Tràn ngập phòng khách. Thiên hạ bán nụ hồng thì nguyên vẹn 100 nụ ko gãy nát nụ nào. Còn mình mua về uống thì lại thấy ng Tây Ban Nha bán kả tủi nghìn nụ mà nhặt ra đk 50 nụ là nguyên. Nụ hoa mình mua tại cửa hàng bán đồ nature ko tấm uớp j. Đặc sản của miền quê Granada

Trà Nụ Hồng khô Rose là sản phẩm được mang đi sao hoặc sấy khô từ những cánh hoa hồng tươi . Uống trà nụ hồng không chỉ giúp bạn giải toả những căng thẳng trong những ngày đèn đỏ mà còn có thể cải thiện rõ rệt làn da trên gương mặt bạn, làm mờ đi những sắc tố đen, giúp da hồng hào hơn. Trong những ngày có kinh nguyệt, da dẻ mệt mỏi, xám, uống cốc trà nụ hồng giúp lấy lại thần thái.
Ngoài ra, trà nụ hồng còn có khả năng chống lạnh, chống viêm phế quản, viêm họng, viêm loét dạ dày và chứng loạn thần kinh chức năng.

Chống lão hóa, chống oxy hóa, giảm áp lực. Chất flavonoid cùng với vitamin C có tác dụng chống oxy hóa mạnh, giúp bảo vệ cơ thể khỏi những áp lực cả bên trong và bên ngoài. Với những bệnh này, hoa hồng được chế làm si rô uống rất tốt.

Dùng làm trà uống hoặc xông mặt...

Tên nhà cung cấp:
HÀNG XÁCH TAY CHÍNH HÃNG
Địa chỉ:
Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi