Thị Trường Sỉ
...

Nước ép tinh chất cần tây Green giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
TINH CHẤT CẦN TÂY- CHỐNG VIÊM TĂNG CƯỜNG MIỄN DỊCH, GIÚP GIẢM CÂN AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ .
-------
Nước ép cần tây GREEN BEAUTY với sự góp mặt của 5 loại thành phần thiên nhiên: Tinh chất cần tây, tảo xoắn, diệp lục, collagen và glutathion. Trong đó có tới 4 loại có khả năng chống viêm và hoạt động như 1 lá chắn miễn dịch chống lại các tác nhân vi khuẩn virus gây bệnh nguy hiểm.

Tinh chất cần tây: Hợp chất hữu cơ polyacetylene trong cần tây có tính kháng viêm cao, có tác dụng giúp ức chế tình trạng viêm cấp tính trong một số bệnh như gout, viêm khớp, viêm khớp dạng thấp...
Chất diệp lục đóng vai trò màu đỏ, có nghĩa là nhiều oxy sẽ được mang đến các tế bào, thúc đẩy sức mạnh của tủy xương trong cơ thể: nơi mà các tế bào của hệ miễn dịch hoạt động.
Tảo xoắn có chưa một số chất như: beta caroten, chlorophyll, phycocyanin và polysaccharid giúp cho cơ thể tự sản sinh ra các tế bào máu, nâng cao khả năng miễn dịch. Bên cạnh tác dụng của tảo biển có khả năng ức chế một số vi khuẩn virus, kích thích các lợi khuẩn cho đường tiêu hóa.
Glutathion: Khi duy trì mức độ cao của Glutathione trong cơ thể, chúng ta sẽ giảm được tác hại của virus và vi khuẩn, thậm chí có nghiên cứu cho rằng Glutathione có thể giúp ngăn ngừa các bệnh liên quan đến tuổi như Alzheimer.
-------
GREEN BEAUTY thức uống không thể thiếu cho sức khỏe của gia đình bạn.
Tên nhà cung cấp:
Ninhanh
Địa chỉ:
H. Ngọc Hiển, Cà Mau
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi