Thị Trường Sỉ
...
Shop Thực Phẩm Chức Năng Hàn Quốc
301 theo dõi
456 liên hệ
78% phản hồi

Nước đông trùng hạ thảo Hàn Quốc hộp rùa vàng 60 gói giá sỉ - giá bán buôn

5 lượt liên hệ
700.000₫
6 - 11 Hộp
690.000₫
12 Hộp
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 6 Hộp
Tồn kho 100
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Sản phẩm164
Người theo dõi301
Lượt liên hệ456
Tỷ lệ phản hồi78%
Nước Đông Trùng Hạ Thảo Hàn Quốc: “Loại đông dược quý hiếm”Thông tin sản phẩm:
  • Đông Trùng Hạ Thảo chính là loại đông dược quý hiếm và nó có bản chất chính là loại ký sinh của nấm Ophiocordyceps sinensis. Nó được sử dụng rộng rãi từ lâu ở cả y học cổ truyền Trung Hoa và y học cổ truyền Tây Tạng.
  • Nước Đông Trùng Hạ Thảo Hàn Quốc chứa rất nhiều loại axit amin khác nhau có tác dụng cực kỳ tốt cho sức khỏe như là: lipit, nguyên tố vi lượng Al, Si, K, Na v.v, D-mannitol, axít cordiceptic, cordycepin, adenosin, hydroxyethyl-adenosin cùng nhiều thành phần quan trọng khác.
  • Chính nhờ những công năng và tác dụng vượt trội thế nên sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo được đông đảo khách hàng trên thế giới tin tưởng chọn lựa với mục đích bồi bổ cơ thể.
Công dụng vượt trội từ Nước Đông Trùng Hạ Thảo Hàn Quốc
  • Sản phẩm giúp tăng cường chức năng cho thận và chống lại những tác hại xấu với thận của chúng ta.
  • Sử dụng nước Đông Trùng Hạ Thảo còn giúp tăng cường khả năng lưu thông máu và ổn định nhịp tim nhất là đối với những người bị xơ vữa động mạch hay những căn bệnh liên quan đến tim mạch.
  • Với tinh chất Đông Trùng Hạ Thảo quý hiếm nên sản phẩm còn đóng vai trò quan trọng đối với việc tăng cường tính miễn dịch và ngăn ngừa sự hình thành phát triển của những tế bào ung thư hiệu quả.
  • Đối với nam giới thì sản phẩm còn giúp cường dương, chống liệt giương và cải thiện chức năng sinh lý. Đối với nữ giới thì sử dụng Đông Trùng Hạ Thảo giúp chống lão hóa tế bào mang đến làn da mịn màng tươi trẻ và còn hỗ trợ kéo dài thời kỳ mãn kinh, ổn định nội tiết tố.
  • Với những bệnh nhân mới ốm dậy hay sau phẫu thuật thì dùng Đông Trùng Hạ Thảo giúp tăng sức khỏe và sức đề kháng hiệu quả.
  • Ngoài ra sản phẩm còn đóng vai trò quan trọng đối với việc chống hen phế quản, tăng cường hệ hô hấp cho con người.
Cách dùng nước Đông Trùng Hạ Thảo Hàn Quốc
  • Uống 2 lần mỗi ngày và uống khi bụng đói trước khi ăn 30 phút. Điều này sẽ giúp cho cơ thể có thể hấp thụ được tinh chất từ Đông Trùng Hạ Thảo tốt nhất.
  • Với trẻ em dưới 13 tuổi thì liều dùng sẽ bằng ½ với liều dùng của người lớn.
Dùng nước Đông Trùng Hạ Thảo Hàn Quốc cho những ai?
  • Sản phẩm thích hợp cho mọi đối tượng từ nam giới đến nữ giới và từ già đến trẻ. Đặc biệt nên dùng với những người lớn tuổi hay mệt mỏi và đau nhức, những người bị hen suyễn, người bị mắc các bệnh về thận, phụ nữ bị hiếm muộn và trong giai đoạn tiền mãn kinh.
  • Lưu ý khi dùng: Đối với trẻ em thì liều dùng sẽ bằng ½ với người lớn. Còn với những phụ nữ có thai và có con đang bú thì cần hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng. Trường hợp đang điều trị bệnh cần uống Đông Trùng Hạ Thảo cách 3 đến 4 tiếng đồng hồ sau khi uống thuốc trị bệnh.

Lưu ý: Tuỳ cơ địa mỗi người

Tên nhà cung cấp:
Shop Thực Phẩm Chức Năng Hàn Quốc
Địa chỉ:
Q. 2, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2016

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi