Thị Trường Sỉ
...

Nước Ép Mơ Mật Thổ Nhĩ Kỳ MeySu Apricot Nectar 1 LÍT - Thùng 12 Hộp giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Nước ép Trái cây MeySu – Sản phẩm của Tập Đoàn GÜLSAN – Thổ Nhĩ Kỳ, là công ty dẫn đầu về thị trường nước ép Trái Cây tươi, nguyên chất tại thị trường Thổ Nhĩ Kỳ và thế giới.

Được thành lập năm 1948, với kinh nghiệm lâu đời, cùng quy trình sản xuất tiên tiến, hiện đại bậc nhất, GÜLSAN đã đưa ra thị trường trong nước và quốc tế những sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tốt nhất, đảm bảo việc giữ nguyên các Dưỡng chất Quý giá, có lợi cho Sức khỏe từ Tự nhiên nhằm nâng cao sức khỏe cho người tiêu dùng. Trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm đồ uống từ thiên nhiên.

Quy trình sản xuất các sản phẩm của MEYSU luôn đáp ứng những tiêu chuẩn EU và những tiêu chuẩn Thực Phẩm Quốc tế như: BRC FOOD, ISO và HACCP.

Sự yêu thích và hài lòng của người tiêu dùng về sản phẩm chính là tầm nhìn và định hướng phát triển của MEYSU.

Nước Ép Mơ Mật Thổ Nhĩ Kỳ MeySu Apricot Nectar 1 LÍT là món thức uống giàu chất dinh dưỡng và lý tưởng để giải khát vào mùa hè. Sản phẩm được ép từ những quả Mơ tươi ngon tự nhiên từ Thổ Nhĩ Kỳ, hoàn toàn không chứa chất bảo quản, giàu dưỡng chất, cho cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

 

Nguyên liệu tự nhiên

Nước Ép Mơ Mật Thổ Nhĩ Kỳ MeySu Apricot Nectar 1 LÍT được chiết xuất từ những quả Mơ tươi ngon tự nhiên, sử dụng công nghệ khử trùng khép kín để đóng lon và giữ lại được hương vị tự nhiên của Mơ.

Cung cấp nhiều chất dinh dưỡng

Nước Ép Mơ Mật Thổ Nhĩ Kỳ MeySu Apricot Nectar 1 LÍT cung cấp nhiều Vitamin A và C có tác dụng chống antioxidant ngừa thương tổn do gốc tự do free radical gây ra, đồng thời chống lại bệnh tim mạch. Hai loại vitamin này cũng có tác dụng làm chậm tiến trình lão hoá. 

Ngoài ra, trong quả mơ có chứa chất beta carotene có thể giúp cơ thể chống ung thư phổi và có lẽ cũng chống được cả ung thư tuyến tuỵ, da, thanh quản larynx hay bất cứ ung thư nào do hút thuốc lá gây ra. 

 

Nước ép Mơ giúp cung ứng chất dinh dưỡng cho hệ thần kinh, do đó loại trái cây này có thể giúp tăng cường khả năng làm dịu tâm trạng căng thẳng. Vì vậy quả mơ có thể coi như là liều thuốc dùng để điều trị bệnh hay lo bồn chồn, anxiety, tinh thần căng thẳng tension, bệnh buồn chán, tinh thần sa sút hay còn gọi là tâm trạng u uất hay bệnh trầm cảm depression và bệnh mất ngủ.

Nước Ép Mơ Mật Thổ Nhĩ Kỳ MeySu Apricot Nectar 1 LÍT là thức ăn có giá trị bổ dưỡng, giúp tăng cường sức khoẻ, cho nên loại trái cây này là thức ăn tuyệt vời cho bất cứ ai cảm thấy mệt mỏi và suy nhược, và cho cả những người cần ăn bồi loại thức ăn bổ dưỡng có tính dễ hấp thu.

 

Dây chuyền sản xuất tiên tiến hiện đại

- Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của theo tiêu chuẩn EU, không chứa chất bảo quản an toàn cho người sử dụng, Nước Ép Mơ Mật Thổ Nhĩ Kỳ MeySu Apricot Nectar 1 LÍT sẽ là sự lựa chọn thông minh của những người tiêu dùng thông thái.

- Vỏ hộp được làm bằng chất liệu tốt nhất, giúp bảo quản nước ép luôn giữ được hương vị tự nhiên thơm ngon lâu dài, đem lại sự yên tâm cho bạn và cả gia đình mỗi khi sử dụng.

- Sản phẩm nhỏ gọn và tiện lợi. Bạn có thể dễ dàng mang theo khi đi tập thể thao hay trong những chuyến du lịch, dã ngoại.

Hướng dẫn sử dụng

- Uống trực tiếp, lắc đều trước khi uống.

- Ngon hơn khi uống lạnh.

- Sau khi mở hộp bảo quản lạnh và dùng hết trong vòng 3 ngày

Hướng dẫn bảo quản

- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, bảo quản lạnh và sử dụng hết trong 3 ngày sau khi mở nắp.

Tên nhà cung cấp:
Đồ Uống Nhập Khẩu Chính Hãng - KingMart Group
Địa chỉ:
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi