Thị Trường Sỉ
...

Nước ép vải Ezos lốc 12 lon x 240ml giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

NƯỚC ÉP VẢI EZOS LỐC 12 LON x 240ML

Xuất xứ: Việt Nam

Ezos

Khối lượng: 240ml

Quy cách: Lốc (12 lon x 240ml)

Thành phần: Chi tiết trên sản phẩm

Bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh nắng, tránh mùi mạnh và tránh hóa chất.

Hướng dẫn Sử dụng

Lắc đều trước khi uống. Ngon hơn khi uống lạnh.

Ngày sản xuất: In trên bao bì sản phẩm

Hạn sử dụng: 24 tháng kể từ ngày sản xuất

Nước ép trái cây Ezos được sản xuất từ thành phần trái cây tự nhiên, thơm ngon, bổ dưỡng, cung cấp nước và các vitamin thiết yếu cho cơ thể, mang lại cho bạn vóc dáng và làn da hoàn hảo.

Nước ép trái cây Ezos không chứa cholesterol, không chứa phẩm màu, không chứa hợp chất hóa học, an toàn cho sức khỏe người dùng. Sản phẩm được sản xuất theo một quy trình hiện đại, khép kín giữ được lượng vitamin, chất dinh dưỡng và hàm lượng nước ép nguyên chất tối đa. Với dây chuyền hiện đại dưới sự quản lý, giám sát xuyên suốt đảm bảo quy trình an toàn vệ sinh thực phẩm tuyệt đối, nước ép trái cây Ezos mang lại sản phẩm đến người tiêu dùng Việt Nam và trên thế giới.

Vải là một loại trái cây có mùi thơm, vị ngọt được bảo phủ bởi lớp vỏ sần sùi bên ngoài và phần thịt màu trắng bên trong. Hàm lượng chất dinh dưỡng trong mỗi quả vải là cực kỳ cao và rất tốt cho sức khỏe. Cứ mỗi 100 gram vải sẽ chứa 66 calo, không có chất béo bão hòa hoặc cholesterol, ngược lại nó là chứa nhiều chất chống oxy hóa, vitamin C, chất xơ giúp nâng cao sức đề kháng ngăn ngừa được những bệnh thường gặp.

Vải cung cấp các thành phần như mangan, magie, đồng, sắt và folate hỗ trợ việc sản xuất máu. Nguồn kali có trong quả vải giúp duy trì huyết áp cao, giảm nguy cơ đột quỵ và đau tim. Các chất chống oxy hóa có tác dụng bảo vệ khỏi các gốc tự do và stress oxy hóa nhằm bảo vệ khỏi bệnh thoái hóa và ngăn ngừa viêm khớp. Hàm lượng chất xơ và nước có trong quả vải còn giúp ngăn ngừa tình trạng táo bón và, hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn.

Với nguồn nguyên liệu tươi ngon cùng dây chuyền sản xuất hiện đại, nước ép vải Ezos giữ trọn dưỡng chất cũng như hương vị nhiệt đới của trái vải. Thiết kế nhỏ gọn tiện lợi sử dụng và bảo quản, nước ép vải Ezos là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn và gia đình.

Tên nhà cung cấp:
CÔNG TY TNHH CÁT THÀNH EXPRESS
Địa chỉ:
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi