Thị Trường Sỉ
...

Nước Gạo Hàn Quốc 500ml giá sỉ - giá bán buôn

5 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Nước gạo rang Hàn Quốc - Hay còn gọi là nước gạo buổi sáng Morning Rice nước gạo buổi sáng là nổi tiếng của Woongjin là thức uổng bổ dưỡng được chiết xuất từ lúa trồng tự nhiên. Sữa, nước gạo tốt như thế nào ai cũng biết thế nhưng khi hai loại nước này kết hợp với nhau để uống sẽ đem lại hiệu quả cực kỳ tốt cho sức khỏe và thẩm mỹ làn da của con người.

Công việc căng thẳng, áp lực cuộc sống khiến nhiều người mắc phải chứng mất ngủ. Tuy nhiên người Hàn Quốc có mẹo chữa mất ngủ rất đơn giản mà lại hiệu quả. Buổi tối trước khi ngủ khoảng 1 tiếng bạn uống nước gạo.

Phụ nữ Hàn Quốc vốn tự hào có làn da trắng mịn tự nhiên một phần cũng là do họ thường xuyên uống nước gạo. Loại nước này có vị thanh mát, dễ uống và đem lại hiệu quả cao trong việc điều trị chứng mất ngủ kéo dài.

Ngoài ra, loại nước này còn giúp thanh lọc cơ thể, đẹp da và ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn. Chính vì vậy sữa tươi nước gạo đã trở thành bí quyết làm đẹp của phụ nữ Hàn Quốc.

Nước gạo sữa Woongjin Korea Nước gạo sữa Woongjin là loại nước giải khát cũng như là thực phẩm được bán chạy hàng đầu ở Hàn Quốc cũng như Đông Nam Á.
Liên hệ:

#woongjin #nuocgaohanquoc #nuocgaoranghanquoc
Tên nhà cung cấp:
shop Giá Rẻ
Địa chỉ:
H. Đông Anh, Hà Nội
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi