Thị Trường Sỉ
...

Nước gạo Hàn Quốc giá sỉ - giá bán buôn

20 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Công dụng nước gạo Hàn Quốc

Nước gạo Hàn Quốc được biết đến như một loại thực phẩm, một loại sữa bổ sung chất dinh dưỡng và năng lượng cho cơ thể. Ngày nay, với công nghệ chiết xuất sữa gạo với công thức đặc biệt đến từ Hàn Quốc, bạn có thể tận hưởng những ly nước gạo thơm ngon, giàu dưỡng chất ngay tại Việt Nam.

Nước gạo Hàn Quốc có công dụng gì

Mặc dù nước gạo Hàn Quốc được thế giới biết đến từ lâu. Tuy nhiên, công dụng của loại sữa gạo này vẫn chưa được mọi người khám phá ra hết. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn một kiến thức cần thiết về nước gạo Hàn Quốc và công dụng tuyệt vời của nó.

Bồi bổ sức khỏe

Như đã đề cập trước đó, nước gạo Hàn Quốc đóng vai trò như một loại dưỡng chất bổ sung năng lượng cho cơ thể. Bạn có thể uống nước gạo Hàn Quốc để thay thế các loại sữa hàng ngày. Mỗi ngày 1 ly nước gạo thơm ngon thì là thích đúng không nào. Tuy nhiên, bạn nên hạn chế uống nước gạo trước khi tham gia các hoạt động ngoài trời hay trước khi tập thể dục vì chúng có thể khiến bạn mệt mỏi hay buồn ngủ đấy.

Giảm stress, chống mất ngủ

Nhiều người bị chứng mất ngủ kinh niên và kéo dài khiến cho cuộc ng gặp nhiều khó khăn. Chứng mất ngủ làm cho cơ thể bạn mệt mỏi, uể oải, thiếu năng lượng. Mất ngủ thời gian dài có thể chuyển thành mãn tính và rất khó điều trị. Do đó, việc tìm ra biện pháp chữa trị chứng mất ngủ là việc làm cần thiết. Nước gạo với công thức đặc biệt từ gạo nguyên chất giúp định tâm an thần, ngăn ngừa tình trạng mất ngủ kéo dài. Rất nhiều người dùng sữa gạo và cho biết giấc ngủ của họ đã được cải thiện đáng kể từ khi uống nước gạo.

Làm đẹp và chống lão hóa da

Các bạn vẫn luôn ngưỡng mộ làn da trắng sứ và đẹp rạng ngời của các diễn viên, người mẫu Hàn Quốc đúng không nào. Nước gạo là một trong những loại thức uống không thể thiếu trong những bữa ăn hàng ngày của họ đấy. Uống ít nhất 1 cốc nước gạo mỗi ngày có thể cải thiện một cách đáng kể vẻ đẹp, độ mịn màng cũng như vẻ trắng sáng của làn da.

Giảm béo hiệu quả

Tăng cân bao giờ cũng là nỗi ám ảnh thường xuyên của người phụ nữ, quá trình tăng cân có thể diễn ra một cách nhanh chóng mà giảm cân thì lại là một hành trình dài. Do đó, kiểm át được cân nặng của mình luôn là việc làm cần thiết. Khi bạn để cân nặng mình tăng lên quá mức cần thiết và vực quá ngưỡng thì sẽ không thể nào giảm cân được nữa. Mỗi cốc nước gạo Hàn Quốc chỉ chứa khoảng 50 calories ít hơn lượng calories trong một bát cơm nhỏ. Do đó, sử dụng nước gạo Hàn Quốc như một bữa ăn nhẹ nhằm giảm cảm giác thèm ăn cũng là một phương pháp giảm cân cực kỳ hiệu quả cho cơ thể.

* Uống nước gạo Hàn Quốc như thế nào là đúng cách

Tùy theo mục tiêu mà bạn có thể uống sữa gạo trong từng thời điểm khác nhau.

Nếu bạn uống nước gạo nhằm mục đích điều trị chứng mất ngủ kéo dài thì nên uống nước gạo khoảng 1h trước khi đi ngủ. Đây là khoảng thời gian cần thiết để cơ thể hấp thu đầy đủ dưỡng chất trong nước gạo và phát huy tác dụng.

Nếu bạn dùng nước gạo như một loại thực phẩm giảm cân thì nên thay thế các bữa ăn nhẹ hàng ngày bằng cách uống nước gạo thay vì ăn nhẹ. Mỗi lần uống tối thiểu 200ml và tối đa là 500ml. Đây là lượng sữa cần thiết cho các hoạt động sau đó mà không làm tích trữ mỡ hay tình trạng dư thừa calories.

Xuất Xứ: Hàn Quốc

Giá Bán: 39500/chai 1500ml, 19500/chai 500ml

Tên nhà cung cấp:
Phân Phối Hàng Nhập khẩu
Địa chỉ:
H. Thanh Trì, Hà Nội
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi