Thị Trường Sỉ
...

Nước hoa giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Gucci Guilty pour Homme được thiết kế đặc biệt dành cho những người biết được và giành lấy những gì họ muốn. Với hương thơm quyến rũ và khiêu khích, họ như thỏi nam châm thu hút mọi ánh nhìn và làm say đắm các quý cô. Nước hoa được ra mắt vào năm 2011 và người sáng tạo ra mùi hương này là Jacques Huclier.

Hương thơm mở đầu là hỗn hợp cocktail tươi mát của hương chanh vàng, hương thơm ngát của hoa oải hương hòa quyện nồng nàn khơi dậy tinh thần nhiệt huyết, tràn trề sức ng. Hương giữa đầy mạnh mẽ và khiêu khích như một lời mời là sự phản chiếu của hương hoa cam Châu Phi tinh tế, ngọt ngào. Điểm nhấn đặc biệt của hương thơm Gucci là bản hợp âm tài tình của hoắc hương và tuyết tùng khiến hương thơm thêm mạnh mẽ, quyền lực và vô cùng gợi cảm. 

Thiết kế chai sang trọng với kim loại lạnh tông màu xám kết hợp lớp thủy tinh dày tạo ấn tượng đầy nam tính và mạnh mẽ. Biểu tượng hai chữ G lồng vào nhau bằng kim loại ở trung tâm thân chai được chế tác khéo léo để lộ phần nước hoa bên trong. Đây sẽ là chai nước hoa nhận được nhiều sự quan tâm của các chàng trai ưa thích vẻ trẻ trung, nam tính mà quyến rũ.

Tên nhà cung cấp:
Bách Hóa Giá Rẻ
Địa chỉ:
TP. Long Xuyên, An Giang
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi