Thị Trường Sỉ
...

NƯỚC HOA ANOTHER giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Ôi mã mùi mới ưng hơn cả chữ ưng, đây là dòng mới bên mình đang đang phát triển số lượng, toàn mùi đỉnh của chóp các bác ơi, dòng này mùi đậm, lưu lâu, dòng nước hoa LINEN PERFUME sử dụng được cả cho vải & body, thơm dai mà sang thì thôi khỏi bàn, giữ mùi trên 8 tiếng mà chai lại còn to 50ML dùng xịt bét nhè! Độ chuẩn lại khỏi phải bàn luôn ạ.

Đặc biệt hàm lượng tinh dầu cho dòng này cực cao, ngang ngửa #eau_de_perfume ạ!!

 

ANOTHER 11/ Dupe SOLO BLU 

Chàng trai tươi trẻ, tràn đầy hứng khởi nhưng sống nội tâm, mùi hương thu hút khi bạn tới gần chàng, tầng hương đầu tươi mát của hương cam chanh, pha chút mềm mại của Oải Hương & Qýt hồng. Cả nam và nữ đều sẽ yêu thích mùi hương thơm ngát, một hương thơm unisex được lấy cảm hứng từ độ sâu và bí ẩn của biển nhiệt đới và bầu trời nửa đêm. Tiếp theo mở ra với hương cam bergamot và bạc hà cho một khởi đầu tràn đầy sinh lực, nở rộ thành một trái tim hoa của hoa nhài ngọt ngào và phong lữ trước khi chạm đến hương cuối của gỗ đàn hương đất.

Mùi hương đặc trưng: Cam Bergamot, Hoa Oải Hương, Quả quýt hồng, Cây bạc hà, Hoa phong lữ, Hoa nhài, Cây bách xù, Gỗ đàn hương, Hổ phách, Xạ hương.

 

ANOTHER 02/ Dupe GRACE

Mùi hương này chỉ biết tả là "Càng ngửi càng yêu" Nữ tính và dịu dàng, ấm áp của hổ phách, có phong vị thoang thoảng của hương hoa Phương đông, đặc biệt sâu lắng và ngọt nhẹ, ấm của Hoa Vani, Gỗ đàn hương, Xạ Hương. tầng hương giữ nồng nàn mùi ngọt ngào của hoa Lan Nam Phi, & Gỗ Tuyết tùng. Hương cuối vẫn còn dư vị êm ái của Vani trong giai điệu tinh khiết của hương hoa cỏ tươi xanh.

 

ANOTHER 03/ Dupe HERMES

Hương thơm thuộc dòng va ni phương Đông, là một tinh chất gợi lên tò mò, mang đến bí ẩn và kỳ diệu, với hương thơm ấm áp và gợi cảm. Nước hoa đầy mịn màng, mang mùi hương phong phú của gỗ và đậm hương hổ phách. Nhờ vào mùi hương đầy đầy sắc màu tuyệt đẹp, sản phẩm mang lại sự gợi cảm, với các tổ hợp hương hòa quyện thành một thể thống nhất, vương lại trên làn da bạn.

 

ANOTHER 10/ Dupe CHANEL DE BLEU

Sự hội ngộ của vẻ nam tính mạnh mẽ và sự thanh lịch.

Mùi hương #gỗ_thơm đặc trưng kết hợp hương #cam_chanh tươi mát và hứng khởi với sự nồng nhiệt của #hương_gỗ_tuyết_tùng_khô. #Gỗ_đàn_hương vùng New Caledonia mang đến cho sản phẩm một mùi hương ấm áp và gợi cảm.

Tên nhà cung cấp:
Sức Khỏe Hb
Địa chỉ:
TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi