Thị Trường Sỉ
...

Nước hoa Nam Cenota Richelle 50ml giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Độ lưu hương: 6-12h trên da, 2-3 ngày trên quần áo.

Độ tỏa hương: trong vòng bán kính 2 mét

Phong cách: Phóng khoáng, nam tính, sâu lắng

Mùi hương đặc trưng:

• Hương đầu: Tinh dầu lá cam, Quả cam, Quả quýt hồng.

• Hương giữa: Rong biển, Hoa Oải Hương, Hoa bông vải.

• Hương cuối: Cây hoắc hương, Gỗ tuyết tùng Virginia, Hương của gỗ, Hổ phách, Cây đơn sâm.

Nước Hoa Nam Cenota Rechelle: chứa đựng những yếu tố đặc trưng của dòng hương gỗ, tuy nhiên với sự pha trộn bí ẩn giữa những hương vị phức tạp thời thượng,

Nước Hoa Richelle lại mang đến một cảm giác khoan khoái, tràn đầy tự tin. Thứ màu sắc xanh nhạt thể hiện tinh thần tươi mát, sự mênh mông, phóng khoáng của đại dương. Hương vị biển phảng phất nhấn mạnh thêm cho hình ảnh chàng trai Á Đông, khơi dậy sự mạnh mẽ, huyền bí và riêng biệt của người đàn ông hiện đại.

Hương đầu tiên của Nước Hoa Nam Richelle: chứa đựng sự tinh khiết và hứng khởi của nhóm citrus đặc trưng gồm tinh dầu lá chanh, tinh dầu cam bergamot, tinh dầu quýt đỏ. Đây là sự lựa chọn thú vị cho những chàng trai trẻ mong muốn tìm kiếm một mùi hương đầy say mê, mới mẻ.

Lớp hương giữa cảu Richelle: đầy ma thuật là sự hoà quyện của rong biển, hoa oải hương và hoa bông vải gợi nhớ đến đại dương xa xôi sâu thẳm, nơi chẳng thể với đến được ánh mặt trời rực rỡ bên trên của rong Posidonia Oceanica.

Hương cuối của nước hoa Cénota Richelle: thể hiện sự phong độ và mạnh mẽ với hương hổ phách và hương gỗ kết hợp cùng gỗ tuyết tùng và cây hoắc hương, mang lại cảm giác tự tin và mạnh mẽ. Sự cuốn hút mạnh mẽ này như một thỏi nam châm huyền bí và cực kì khiêu gợi, khiến mọi phụ nữ phải rung cảm khi tiếp xúc với nốt hương này. Với những mùi hương tuyệt vời như vậy nước hoa Nam Cénota Richelle: rất phù hợp với các chàng trai có tính cách phóng khoáng, sâu lắng khát khao sự mới mẽ mỗi ngày.

Đặc biệt nước hoa nam của Cénota sẽ giúp các chàng luôn toát lên sự mạnh mẽ và nam tính hấp dẫn của phái mạnh.

Tên nhà cung cấp:
Luna Beauty
Địa chỉ:
TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi