Thị Trường Sỉ
...

Nước hoa Nữ Black Opium (Y.S.L) 90ml, nước hoa giá rẻ, nước hoa giá sỉ, nước hoa mini, xịt toàn thân

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

KHÁCH HÀNG LƯU Ý: NƯỚC HOA GIÁ BÌNH DÂN (giống mẫu) NÊN CHỈ LƯU HƯƠNG TỪ 3-4h, KHÔNG THỂ SÁNH VỚI MẮC TIỀN, BẠN CÓ THỂ SỬ DỤNG KHI RA NGOÀI TRONG THỜI GIAN NGẮN ĐỂ TIẾT KIỆM HOẶC LUÔN MANG THEO 1 LỌ NƯỚC HOA CHIÊT NHỎ KHI CÓ CUỘC HẸN LÂU HƠN NHÉ  !!!

--------------------------------------------------

QUÝ KHÁCH HÀNG LƯU Ý GIÚP KẺO LẠI BẢO BÁN HÀNG DỎM, THƠM KHÔNG LÂU NHƯ THÌ TỘI NGHIỆP Ạ!

#thếgiớinướchoanam , #shopnướchoanữ , #nướchoamini , #nướchoabánchạy , #nướchoamới , #nướchoaunisex , #nướchoachínhhãnggiárẻ , #thếgiớinướchoapháp , #muanướchoa , #topnhữngnướchoagiárẻ

Tháng 9 năm 2014 Yves Saint Laurent đã cho ra mắt Black Opium, dòng nước hoa mới được công bố như một tiết mục biểu diễn rock’n’roll cổ điển nổi bật khía cạnh huyền ảo, bí ẩn của thương hiệu YSL. Chuyên gia sáng tạo nước hoa Nathalie Lorson và MarieSalamagne, đã hợp tác với Olivier Cresp và Honorine Blanc để cho ra đời sản phẩm mùi hương này.

Black Opium, là hương nước hoa mang phong vị của hoa cỏ cà phê đầu tiên của Yves Saint Laurent. Năng lượng của cà phê đen thống trị toàn bộ hương nước hoa của những bông hoa trắng với sự nữ tính quyết đoán bằng sự nổi bật của hồ tiêu hồng và trái lê làm nền phía sau. Trong lớp cuối, tất cả được cân bằng với sự ngọt ngào quyến rũ của vani và gỗ tuyết tùng làm mùi hương trở nên năng động, gợi cảm và hoàn toàn có thể gây nghiện đúng với tên gọi của nó.

Tên nhà cung cấp:
KHO HÀNG SỈ 0811
Địa chỉ:
Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi