Thị Trường Sỉ
...

Nước hoa pháp giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Terre D'Hermès Eau Intense Vétiver

Xuất Xứ : Pháp

Dung Tích : 100ml

Sỉ 85k 

 Bản gốc của Terre d’Hermes Eau Intensive Vetiver là phiên bản nước hoa Terre d’Hermes. Không chịu dừng bước trong cuộc chơi thám hiểu khứu giác tinh tế, Christine Nagel, “phù thủy nước hoa” của Hermès, đã pha chế ra một loại nước hoa mới dựa trên chính những ký ức về Terre d’Hermès – cũng vốn dó chính bà sáng tạo nên.

 Cỏ hương bài vẫn là thứ nguyên liệu chủ chốt được Nagel sử dụng trong công thức của Terre D’Hermes Eau Intense Vetiver. 

  - Mùi hương tròn đầy ấm áp, gợi cảm và ngập tràn sinh lực nổi lên từ những nốt hương đầu tiên, khiến người thưởng thức chỉ cần nhắm mắt lại, nạp một hơi nhỏ vào buồng phổi cũng đã như chìm đắm vào cánh đồng mênh mang có hương bài dưới ánh mặt trời ấm áp của một ngày mùa xuân. 

   - Hạt tiêu đen, một thành phần khác của Terre, nay được thay thế bằng thứ hạt tiêu Tứ Xuyên nồng đượm; đồng thời cũng góp sắc xanh nhẹ nhàng làm công thức trở nên sống động hơn.    

   - Cam Bergamot, nữ hoàng của các loại quả mọng, được hái và chọn lọc theo đơn đặt hàng đặc biệt từ trước khi chín quá độ; những trái cam này đem lại tông màu quyết liệt, sắc sảo cho Terre D’Hermes Eau Intense.

Khi được pha trộn lại, sự cân bằng ban đầu của Terre nay có thêm cả mùi gỗ và phong vị tươi mới, phản ánh đúng những cung bậc hương sắc của một cánh rừng ôn đới ngập hương cây cỏ ngọt ngào. 

Terre D’Hermes Eau Intense Vetiver chính là mùi hương của sự sống động, những thôi thúc khám phá, hướng mỗi người tìm tới những trải nghiệm riêng, những chân trời tự do trong tâm tưởng.

#nuochoachinhhang

#myphamlamdeptaidailoan

Tên nhà cung cấp:
Hàng Nội Địa Trung Giá Rẻ
Địa chỉ:
Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi