Thị Trường Sỉ
...

Nước hoa suddenly madame glamour giá sỉ - giá bán buôn

5 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Thông tin sản phẩm 

Nếu bạn đang muốn thể hiện sự quyến rũ của riêng mỗi người phụ nữ thì ngoài trang phục - cách trang điểm - kiểu tóc , mùi nước hoa cũng là một vũ khí bí mật không thể thiếu. Nước hoa Suddenly Madame Glamour sẽ là một sự lựa chọn cho các cô nàng gợi cảm và cực kỳ thu hút.

Madame Glamour là mùi hương nước hoa được cho ra mắt bởi đến từ Đức – Suddenly. Bạn có thể nhìn thấy sự nữ tính và không kém phần quyến rũ của Suddenly Madame Glamour ngay từ thiết kế đến bên ngoài của nó. Bao bì bên ngoài đơn giản, sang trọng và rất chắc chắn. Bên trong là một chai thủy tinh nhỏ dạng xịt có dung tích 50 ml. Thiết kế của chai là những đường nét tinh tế đầy nữ tính, mềm mại cùng với chất liệu trong suốt , có thể nhìn thấy mờ mờ màu nước hoa. Bên trên lọ và dòng chữ Suddenly Madame Glamour nổi bật màu vàng kim và nắp màu trắng được tạo điểm nhấn với một vòng màu vàng kim sang trọng. Sự kết hợp màu tinh tế, nữ tính này đã ngay lập tức làm say lòng cả những cô nàng khó tính nhất.

Suddenly Madame Glamour là một loại nước hoa có tinh dầu thơm thuộc dòng EAU DE PARFUM,mùi hương của hương thơm của Suddenly Madame Glamour là sự kết hợp tinh tế và hoàn hảo giữa cam, quýt, hương hoa và kết hợp với hương cam bergamot và hoa nhài. Mùi hương hoa tự nhiên đã giúp cho Suddenly Madame Glamour vừa tươi mới, trang nhẽ và nữ tính vừa quyến rũ và sang trọng. Có thể nói, Suddenly Madame Glamour chính là một trong những biểu tượng của sự nữ tính của phái đẹp với mùi hương sinh động tươi mát và giúp tôn lên sự sang trọng, thanh lịch và quý phái của một người phụ nữ thành thục.

Đặc biệt, điều đã làm lên sự khác biệt và danh tiếng của Suddenly Madame Glamour chính là mùi hương độ đáo và gần như giống hệt với mùi hương được tỏa ra từ dòng nước hoa – Chanel Coco Mademoiselle. Ngay cả các chuyên gia trong lĩnh vực này cũng khó để tìm ra sự khác nhau giữa mùi hương của dòng nước hoa đến từ nổi tiếng Chanel này. Thậm chí, có khoảng 50% người tham gia thử nghiệm đã không thể phân biệt được 2 mùi hương này.

Có thể nói Suddenly Madame Glamour là phiên bản ít tiền của Chanel Coco Mademoiselle vì tuy mùi hương giống nhau những giá của Suddenly Madame Glamour lại cực kỳ phải chăng và đáp ứng được nhu cầu của nhiều phái đẹp trên toàn thế giới. 

Quý khách có nhu cầu lấy buôn, sỉ hãy theo : / / / :  có giá tốt nhất!

Tên nhà cung cấp:
Chatler-Chuyên sỉ mỹ phẩm Auth
Địa chỉ:
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Tham gia từ:
2015

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi