Thị Trường Sỉ
...

Nước hồng sâm nhung hươu Medicinal giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Nước hồng sâm nhung hươu Medicinal là loại nước uống bổ dưỡng cho sức khỏe. Sản phẩm mang đến hiệu quả vượt trội trong phục hồi thể chất cho mọi người.

Thành phần của nước hồng sâm nhung hươu Medicinal

Nước uống tinh chất hồng sâm nhung hươu Medicinal là món quà sức khỏe đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm chiết xuất từ nhiều loại dược liệu quý hiếm.

Nhân sâm 6 năm tuổi chứa một lượng lớn hoạt chất saponin. Có hiệu quả cao trong việc cải thiện sức khỏe con người.

Tinh chất nhung hươu cũng là một vị thuốc quý trong Đông y. Nằm trong danh sách tứ đại thượng dược, chứa hàm lượng lớn canxi, nguyên tố vi lượng và 25 loại axit amin khác. Bên cạnh đó, nước hồng sâm nhung hươu còn được bổ sung các loại thảo dược quý như táo nhân sao hay táo đỏ. Tạo ra một thức uống dinh dưỡng tốt nhất cho cơ thể con người. 

Sản phẩm được bào chế ở dạng gói nước, mỗi hộp 30 gói. Thiết kế gói thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng và bảo quản sản phẩm.

Công dụng nước hồng sâm nhung hươu Medicinal

  • Sản phẩm có tác dụng ảnh của bổ sức khỏe tăng sức đề kháng, giúp cơ thể khỏe mạnh. Tạo ra nguồn năng lượng tích cực trong lao động và học tập. Nước hồng sâm có tác dụng tăng tuần hoàn máu, làm giảm căng thẳng, mệt mỏi.
  • Bồi bổ máu, cung cấp năng lượng để phục hồi sức khỏe một cách nhanh chóng. Người cao tuổi khi thường xuyên sử dụng sản phẩm sẽ mang lại cơ thể luôn khỏe mạnh, phòng chống bệnh tật.
  • Nước hồng sâm nhung hươu phòng chống ung thư, xơ cứng động mạch hiệu quả. Phù hợp với những người mắc bệnh tiểu đường, giúp ổn định đường huyết.
  • Bảo vệ chức năng của gan và thận tăng hệ miễn dịch chống lại các vi rút gây hại xâm nhập vào cơ thể. 
  • Tinh chất hồng sâm nhung hươu hỗ trợ điều trị hiệu quả chứng đau đầu. Cải thiện tình trạng ăn không ngon và khó ngủ . Kích thích ăn ngon, mang lại giấc sâu hơn.
  • Nước hồng sâm nhung hươu Medicinal giúp sản sinh protein huyết thanh, có tác dụng cải thiện chứng liệt dương. Suy giảm chức năng sinh lý cho cả đối tượng nam và nữ.
  • Hồng sâm nhung hươu còn rất hiệu quả trong việc tăng cường trí nhớ.
  • Những người sau phẫu thuật hay điều trị bệnh sử dụng nước hồng sâm nhung hươu, cơ thể nhanh phục hồi hơn.
  • Sử dụng thức uống dinh dưỡng này thường xuyên giúp làn da thêm hồng hào, khỏe mạnh. Đẩy lùi quá trình lão hóa, tăng cường tuổi thọ.

Chúng tôi luôn mong muốn đem đến cho khách hàng dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe tốt nhất. Vui lòng liên hệ Palado để được hỗ trợ nhanh chóng.

LIÊN HỆ CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT & THƯƠNG MẠI PALADO VIETNAM

  • Địa chỉ: Số 219 Ngô Gia Tự, Phường Suối Hoa, TP Bắc Ninh
  • Chi tiết sản phẩm tại: kangwoon.vn
Tên nhà cung cấp:
Palado Việt Nam
Địa chỉ:
TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi